Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Công thức cách dưỡng da trắng sáng với mặt nạ bột trà xanh

Trà xanh là thực phẩm mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ, đặc biệt là tác dụng dưỡng trắng da, chống lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ.


Sự kết hợp giữa bột trà xanh và một số dưỡng chất khác sẽ càng nâng cao và phát huy hiệu quả chăm sóc da tốt hơn. Sau đây là 3 công thức làm đẹp đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay ở nhà để có được làn da tươi tắn, khỏe đẹp mỗi ngày.

Mặt nạ dưỡng da chống lão hóa

Nguyên liệu:

- 3 muỗng canh đường
- 2 muỗng cà phê bột trà xanh
- 1 gói trà túi lọc
- 1 muỗng canh dầu oliu/ dầu dừa
- 1/2 muỗng canh mật ong.

Cách làm:

Đầu tiên cho đường, trà xanh và vụn trà túi lọc vào chén rồi trộn đều các nguyên liệu trên hòa lẫn vào nhau. Tiếp đến, rót mật ong và dầu oliu vào đánh nhuyễn tất cả cho đến khi thấy hỗn hợp đặc sệt là được. Ngoài ra, bạn có thể nhỏ thêm 1-2 giọt tinh dầu bạc hà hoặc cam, chanh để tạo mùi hương thư giãn khi đắp mặt.

Rửa sạch mặt, đắp hỗn hợp thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch mặt. Kiên trì áp dụng tối thiểu 1-2 lần/ tuần sẽ giúp bạn nuôi dưỡng da hiệu quả.

Công dụng: Sự kết hợp giữa các nguyên liệu trên là công thức dưỡng da toàn diện cho bạn, cộng với tác dụng của bột trà xanh thì đường có tác dụng tẩy sạch các tế bào chết trên bề mặt da, trong khi đó dầu oliu nuôi dưỡng làn da mang lại cho bạn mặt nạ chống lão hóa cho da tươi trẻ, khỏe đẹp.

Mặt nạ  dưỡng da duy trì độ ẩm

Nguyên liệu:

- 2 muỗng cà phê tinh chất lô hội
- 1/2 muỗng cà phê bột trà xanh cao cấp
- 2-3 giọt dầu vitamin E hoặc 1/2 muỗng cà phê mật ong.

Cách làm:

Hòa tan bột trà xanh cùng với gel lô hội, sau đó cho vitamin E hoặc mật ong vào và trộn đều hỗn hợp rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt, massage và để khô trong 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Công dụng: Lô hội và trà xanh là hai thực phẩm hàng đầu trong côn cuộclàm đẹp của chị em phụ nữ, vì vậy với cách kết hợp này sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da khá hiệu quả, làm dịu mát làn da bị tổn thương do tác động của ánh nắng đồng thời với sự có mặt của mật ong giúp khôi phục và duy trì độ ẩm cho da mềm mịn, khỏe đẹp tự nhiên.

Mặt nạ dưỡng trắng sáng cho da


Nguyên liệu:

- 1 muỗng cà phê trà xanh
- 1 muỗng canh sữa chua
- 1 muỗng cà phê mật ong
- 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh (khoảng 3 giọt).

Cách làm:

Hòa tan bột trà xanh vào mật ong, sau đấy cho sữa chua và nước cốt chanh vào, trộn đều hỗn hợp.Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ và để khô trong 15 phút. Rửa sạch cùng nước ấm.

Công dụng:  Bộ 3 sữa chua, trà xanh và mật ong là công thức chăm sóc da hoàn hảo với sữa chua và nước chanh có công dụng làm sáng da, mật ong giúp duy trì độ ẩm, các tinh chất trong bột trà xanh sẽ giúp làn da tươi trẻ, trẻ hóa cho làn da luôn tươi tắn. Công dụng của bột trà xanh với sắc đẹp ! http://www.lidota.com/2015/02/cong-dung-cua-tra-xanh-doi-voi-sac-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top