Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Bán dù che nắng che mưa tại Đà Nẵng

Đà Nẵng, vùng đất phồn hoa, là địa danh đầy tiềm năng cho nghề làm mái che dù phát triển. Nắm bắt cơ hội, chúng tôi đã mở rộng cơ sở sản xuất dù che nắng trên vùng đất ấy. Để rồi ngày nay, mỗi khi nhắc tới dù che nắng tại Đà Nẵng, người ta lại nhớ đến cái tên đầy thi vị, CƠ SỞ DÙ ĐẸP.

Ra đời từ những năm 2007, khi ấy, chúng tôi chỉ là một xưởng dù che nắng nhỏ trên địa bàn Hồ Chí Minh. Sau 5 năm phát triển, giờ đây dù che nắng của CƠ SỞ DÙ ĐẸP đã lớn mạnh và có mặt khắp mọi nơi. Chúng tôi không chỉ có  cơ sở dù che nắng tại Đà Nẵng, mà còn là rất nhiều chi nhánh khác nhau trên mọi miền tổ quốc. Khi khách hàng cần ở đâu, chúng tôi ở mặt ở đó.

Cơ sở dù che nắng tại Đà Nẵng rất đặc biệt, cái đặc biệt ấy chính nằm ở thiết kế độc đáo và màu sắc bắt mắt.  Ngoài ra, cái đặc biệt ấy còn nằm ở độ bền đẹp, độ chắc chắn và độ vững chãi của những chiếc mái che dù. Cơ sở dù che nắng tại Đà Nẵng cũng rất dễ sử dụng. Việc cất gấp vô cùng đơn giản, bạn có thể thao tác chỉ trong giây lát. Mỗi khi mưa nắng đột ngột, đồ đạc và con người sẽ nhanh chóng được bảo vệ chính nhờ sự nhanh chóng và tiện lợi đó.

Một ưu điểm khác của Cơ sở dù che nắng tại Đà Nẵng chính nằm ở giá cả. Là chiếc dù che đầy công năng và hiệu nghiệm, ấy vậy mà chúng lại không quá đắt đỏ, thậm chí là rất rẻ so với các dòng mái che khác, tuổi thọ lại lên đến tận 5 - 10 năm. Thật đáng đầu tư phải không nào.


Dù che nắng mưa Đà Nẵng hay dùng





Cơ sở bán dù che nắng mưa đẹp

- Chuyên cung cấp các loại dù che nắng cho quán cafe, nhà hàng, dù tròn, dù lệch tâm
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top