Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Tác dụng mặt nạ làm đẹp của bột trà xanh

Là một nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều sự khuyến cáo của chuyên gia, những tác dụng làm đẹp của bột trà xanh mang đến nhiều hiệu quả thiết thực cho người dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ - những người thường hay than phiền về tác động của các loại mỹ phẩm đắt tiền, cũng như không có thời gian đến Spa chăm sóc thì tác dụng của mặt nạ trà xanh sẽ mang đến cho bạn một phương pháp làm đẹp tuyệt vời, tiện dụng và đơn giản. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về công dụng của loại nguyên liêu này, hay cách dùng như thế nào là đúng đắn nhất để phát huy triệt để tác dụng trà xanh.


Nhưng quý vị không cần phải quá lo lắng khi mà ngay trong nội dung bài viết này chúng tôi không chỉ giúp quý vị hiểu rõ hơn về tác dụng của mặt nạ trà xanh, mà còn là cách dùng sao cho đúng đắn đến từ khuyến cáo của chính chuyên gia, nhằm giúp các chị em không còn phải lo lắng vì không có thời gian chăm sóc vẻ ngoài của mình nữa.

Vậy đâu mới là tác dụng làm đẹp của bột trà xanh, nó ảnh hưởng ra sao đến làn da và vẻ ngoài của người dùng? Một số chia sẻ sau đây của chuyên gia sẽ giúp bạn có một khái niệm rõ ràng hơn về công dụng tuyệt vời của nguyên liệu này:

Cân bằng độ ẩm cho da, giúp lỗ chân lông thư giãn, loại bỏ bã nhờn và độc tố.

Ngăn ngừa các dấu hiệu gây lão hóa, xóa mờ vết thâm nám cũng như trị mụn cám hiệu quả.

Thân thiện với mọi làn da sử dụng, kể cả da khô hay da nhạy cảm.

Kích thích collagen, cung cấp vitamin và dưỡng chất cần thiết cho da.

Tuy nhiên, để phát huy tối đa tác dụng của mặt nạ trà xanh, chúng ta cần có cách sử dụng nguyên liệu sao cho hiệu quả, vừa đảm bảo được khả năng ứng dụng, hiệu quả thực tế cũng như thể hiện triệt để tác dụng trà xanh đối với việc làm đẹp. Chính vì vậy, chúng tôi mong rằng quý vị sẽ không bỏ qua bất kỳ gợi ý về cách làm mặt nạ trà xanh đến từ các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp ngay bên dưới nhé:

Mật ong rừng và bột trà xanh 


Hỗn hợp thiên nhiên này có tác dụng kích thích collagen, xóa mờ thâm nám, se khít lỗ chân lông và mang đến vẻ ngoài tươi trẻ và hồng hào. Bạn nên sử dụng ít nhất 1 lần/ngày tốt nhất là trước khi đi ngủ, để trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Bột trà xanh và nước cốt chanh 


Đây là một phương pháp phổ biến để làm trắng da và khiến chúng trở nên mịn màng, sau khi trộn hỗn hợp và thoa trực tiếp lên mặt, chỉ để tối đa đến 15 phút, sau đó rửa lại với nước. Tuy nhiên, khi dùng phương pháp này bạn cần lưu ý che chắn khi ra ngoài tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Với hàng loạt tác dụng của mặt nạ trà xanh, chúng tôi tin các chị em phụ nữ đã trang bị cho mình những phương thức làm đẹp ngay tại nhà khi mà chúng ta dường như không có thời gian để đến các liệu trình Spa kéo dài, chính tác dụng trà xanh sẽ giúp cho chị em nhanh chóng lấy lại sự tự tin và một vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ.

Sữa rửa mặt bằng bột trà xanh xem thêm tại đây : http://www.lidota.com/2015/02/sua-rua-mat-tinh-chat-tra-xanh-nhat-ban.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top