Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Xem phong thuỷ mệnh hỏa hợp màu gì trong kinh doanh

Bạn thuộc mệnh hỏa? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn màu sắc gì hợp với mạng hỏa? Bài viết này chia sẻ kiến thức phong thủy lựa chọn màu sắc hợp với người mệnh cung hỏa.


Bạn thuộc mệnh hỏa – Thể hiện cho sự đam mê và nguồn năng lượng, thể hiện cho ý chí và sức mạnh. Theo ngũ hành tương sinh thì: Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc: Mộc Khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

Màu hợp với mệnh hỏa đó là 2 màu: Màu đỏ và Màu da cam (là màu nằm giữa màu đỏ và màu vàng trong quang phổ), 2 màu thể hiện nổi bật và hợp cho người thuộc cung mệnh hỏa.

1. Màu đỏ

Màu đỏ là màu sắc mang nguồn năng lượng mới, nguồn sức mạnh tuyệt vời cho người thuộc Hoả. Hỏa – Lửa có thể biểu tượng cho sự bùng cháy, sáng tạo mới mẻ, cũng có thể tượng trưng cho sự phá phách và huỷ hoại, thiêu rụi.

Nhắc tới lửa, đó là nhắc nguồn năng lượng cảm giác như vô tận, năng lượng của mặt trời và sự tồn tại của sự sống. Sự cân bằng yếu tố Hoả trong nhà sẽ giúp bạn duy trì sự phấn khích, niềm vui trong các mối quan hệ vợ chồng.

Theo phong thủy nhà ở, trang trí ngôi nhà với màu đỏ luôn luôn thể hiện được sự giàu có và sang trọng. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều, đỏ sẽ là màu dễ gây cảm giác nhấp nhẵng, mỏi mắt, tăng sự bực bội và có thể quá khích. Với những người chủ hợp mệnh hỏa khi thiết kế xông hơi massage cũng như spa cần lưu ý điều này. theo chúng tôi bạn nên dùng màu đỏ vào những chi tiết nhỏ trong việc trang trí, hơn là để chúng tràn ngập nguyên cả căn phòng.

2. Màu da cam

Màu da cam thường được gọi là màu “xã hội” bởi nó kiến tạo nên những năng lượng giúp bạn thoải mái thực hiện những cuộc hội thoại, đồng thời cũng khiến cho không gian căn phòng trở nên thoải mái hơn.

Theo các cung trên sơ đồ bát quái, màu da cam là màu rất tốt cho cung Danh Vọng và cung Tình Duyên.

Ngoài ra, những màu như Tím, Hồng, Vàng đậm cũng là màu hợp với mệnh Hoả. Trong thuyết phong thủy Mộc sinh Hỏa. Vì vậy những màu sắc tương sinh như màu xanh lá cây, hay màu gỗ cũng là màu hợp rất với người mệnh Hỏa. Tại các khu xông hơi và spa màu gỗ và xanh lá cây cũng được nhiều đơn vị lựa chọn.

 Lưu ý – Màu sắc kiêng kỵ đối với mệnh hỏa:
Thủy khắc Hỏa nên màu sắc kỵ của mệnh hỏa là: Màu đen, xám, màu xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy, khắc phá hành Hỏa của mệnh cung, xấu.

1 nhận xét:

  1. Một trong số những bảng hiệu phổ biến nhất hiện nay có lẽ phải kể đến bảng hiệu từ chất liệu Mica. Nhất là ở những công ty, doanh nghiệp thì bảng hiệu mica xuất hiện khắp mọi nơi.
    Mica là loại nhựa cao cấp, mịn, bề mặt nhẵn bóng, chúng có tính chất giống thủy tinh nhưng bền hơn rất nhiều. Mica thường có xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc và Đài Loan. Tuy nhiên hai loại này có độ dày mỏng, dộ giòn khác nhau nên tùy loại bảng hiệu và tùy nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi sử dụng loại mica cho bảng hiệu.
    Nhìn chung, mica có giá thành rẻ hơn các loại vật liệu khác, có thể dễ dàng gia công, uốn ghép tạo hình theo ý muốn của người chế tác nên có thể thiết kế ra rất nhiều kiểu dáng. Bên cạnh đó, mica có tính chống nhiệt cao, chống ăn mòn, không dẫn điện, không dẫn nhiệt nên có độ bền tốt qua thời gian. Đặc biệt, bảng hiệu mica cũng có khá thành khá rẻ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng chúng.
    Trên thị trường hiện nay có các loại bảng hiệu mica phổ biến như:
    - Bảng hiệu mica chữ nổi kết nền alu
    - Bảng hiệu mica trong dán decal
    - Bảng chức danh, số nhà, bảng tên, bảng chỉ dẫn mica
    - Bảng hiệu mica trắng đen cắt CND tạo hình
    Một số dòng bảng hiệu kết hợp mica với các chất liệu khác hiện nay:
    - Mica ép nổi
    - Mica uốn chữ nổi
    - Chữ Mica Led
    Bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu chất liệu Mica?
    Hãy liên hệ với công ty Quảng cáo Đại Phát để được tư vấn và được phục vụ với chất lượng tốt nhất. Hotline liên hệ: 0935 79 00 28
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    biển quảng cáo chữ nổi
    giá làm bảng hiệu hộp đèn
    giá làm bảng hiệu đèn led
    giá bảng hiệu đèn led
    giá làm bảng hiệu quảng cáo
    in bảng hiệu
    hộp đèn quảng cáo giá rẻ
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    bảng hiệu bạt hiflex
    bảng hiệu hiflex
    hộp đèn quảng cáo ngoài trời
    hộp đèn quảng cáo mica
    gia công chữ inox
    gia công chữ nổi inox
    gia công chữ nổi inox giá rẻ
    gia công inox
    làm chữ inox
    làm chữ nổi inox
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa

| Blogger Templates
Scroll To Top