Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Cách làm rau câu bằng bột trà xanh

Giải đáp bạn đọc : hôm nay chúng tôi xin gửi đến độc giả và bạn đọc cách chế biến món ăn bằng bột trà xanh là món rau câu trà xanh thơm ngon bổ dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn tái tạo làn da!.

Sử dụng bột trà xanh Matcha để làm món rau câu trà xanh bổ dưỡng thanh nhiệt. Có thể làm rau câu nhiều lớp và kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác nhau tùy theo sở thích mỗi người.


Sau đây Trà Xanh Lidota xin hướng dẫn các bạn làm rau câu trà xanh, mình chỉ hướng dẫn làm phần rau câu trà xanh thôi nhé, tùy theo sở thích các bạn có thể làm lớp rau câu sữa, cà phê, trái cây...
Phần thạch rau câu trà xanh các bạn làm như sau: khuấy bột trà xanh làm rau câu với nước theo tỷ lệ 1:10 ( 1 muỗng bột thì tương đương 10 muỗng nước), đợi bột trà xanh lắng cặn, ta lấy nước để làm rau câu. Cho từ từ nước cốt trà xanh vào rau câu trắng ( cho vào lúc hỗn hợp rau câu hơi sánh) rồi khuấy đều.

Tùy theo khẩu vị và màu sắc mong muốn mà cho nhiều hoặc ít cốt trà xanh. Chúc các bạn thành công nhé, phía dưới là hình ảnh rau câu trà xanh mình đã làm.

Chúc anh chị em có được những công thức, cách làm món ăn, đồ uống bằng bột trà xanh nguyên chất Lidota !

Xem thêm bột trà xanh pha nước uống như thế nào tại đây : http://www.lidota.com/2015/03/bot-tra-xanh-pha-nuoc-uong-tot-cho-suc-khoe.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top