Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Công thức giảm cân thanh đạm trong 3 ngày

Thực đơn giảm cân thanh đạm trong 3 ngày – gợi ý thực đơn với những món thanh đạm giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả trong 3 ngày.

Thực đơn giảm cân thanh đạm trong 3 ngày được gợi ý dưới đây là thực đơn giảm cân được áp dụng với các món ăn chính là các món ăn từ rau củ quả giúp bạn thanh lọc cơ thể, và giảm cân nhanh chóng, hiệu quả.

Thực đơn giảm cân ngày thứ nhất

Bữa sáng: Một trái chuối, một ly nước ép hoa quả.

Bữa trưa: Một dĩa salad rau cần, 1 trái táo, một cốc nước lọc.

Bữa tối: Một dĩa salad hoa quả, một cốc nước ép rau xanh (có thể là nước ép rau cần hoặc nước ép rau bina, rau cải xanh… bạn có thể tùy chọn, thích loại nào thì dùng loại đó.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 2

Bữa sáng: một đĩa hoa quả và một ít rau trộn, một cốc nước lọc.

Bữa trưa: một dĩa salad rau tươi trộn, một cốc nước lọc.
Bữa tối: các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3

Bữa sáng: một dĩa salad hoa quả, một ly nước ép bưởi hoặc một ly nước chanh pha với mật ong và bột quế.

Bữa trưa: một đĩa sa lát rau tươi, một trái táo. một cốc nước ép ổi, 1 ly nước lọc.

Bữa tối: một tô canh rau bina hoặc canh rau xanh bất kì mà bạn thích.

Khi thực hiện thực đơn giảm cân trong vòng 3 ngày, bạn chỉ nên ăn rau tươi, rau luộc hoặc hoa quả. Trong vòng một tháng bạn chỉ có thể tiến hành cách giảm cân này một lần.

Chú ý là bạn hãy đảm bảo cơ thể mình có sức khỏe bình thường, không sợ gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong suốt quá trình thực hiện thực đơn giảm cân thanh đạm trong 3 ngày này.


Bạn cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner - thực phẩm chức năng giảm cân từ tinh chất trái bưởi giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả có nguồn gốc từ Mỹ.

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần là tinh chất từ bưởi, trà xanh, lá sen, sữa ong chúa, nấm linh chi với cơ chế hỗ trợ cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy chất béo, giảm mỡ thừa ở những khó giảm cân của cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top