Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Tác dụng giảm cân bằng cà chua

Cà chua là loại thực phẩm mà các chuyên gia dinh dưỡng khuyên người thừa cân nên thường xuyên sử dụng để giảm cân hiệu quả. Nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy bổ sung cà chua vào thực đơn giảm cân hàng ngày của mình nhé!


Thực hiện thực đơn giảm cân bằng cà chua, bạn sẽ nhận được vô số lợi ích: vừa có được thân hình thon gọn, săn chắc, vừa sở hữu làn da mịn màng, trắng khỏe.

Tác dụng giảm cân hiệu quả của cà chua


Cà chua là loại trái mọng nước, lượng nước trong cà chua chiếm tới 70%. Hơn nữa, đây còn là một nguồn thực phẩm giàu chất xơ, ít calo, không chứa chất béo. Màu đỏ hút mắt của cà chua còn chứa rất nhiều loại vitamin bao gồm: vitamin E, vitamin C, vitamin B tan trong nước, khoáng chất, beta-carotene, biotin, lycopene, niacin, Carotenoid và nhiều chất chống oxy hóa khác có vai trò quan trọng trong việc giúp hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, ngăn ngừa bệnh tim mạch và ung thư.


Ăn cà chua, bạn sẽ đẩy lùi cảm giác thèm ăn, do đó ăn ít hơn và giảm cân. Hơn nữa, cà chua còn giúp làm sạch hệ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất béo.

Khi vừa thức dậy

Bạn lấy một ly nước ấm, pha cùng với một thìa nhỏ mật ong và một thìa nhỏ nước cốt chanh. Uống đều đặn mỗi sáng, bạn sẽ giảm mỡ bụng trông thấy.

Bữa sáng

Bạn ăn một bát phở nhỏ, kèm thêm một đĩa salad cà chua. Nếu không ăn salad, bạn có thể uống thêm một ly nước ép cà chua. Trong bữa sáng, bạn có thể ăn bất kỳ đồ ăn nào mà mình thích. Tuy nhiên, hạn chế ăn ít tinh bột và chất béo. Chúng sẽ không có lợi cho quá trình giảm cân của bạn.

Bữa trưa

Một phần ức gà đã được bỏ da, súp bắp cải nấu cùng cà chua và 2 trái cà chua sống.

Bữa tối

Tiếp tục thực đơn giảm cân với món salad cà chua. Bạn cũng có thể ăn thêm đu đủ hoặc trái cây nếu bạn thấy đói.

Bữa ăn nhẹ

Trong khi đói, bạn nên uống thêm một ly nước ép cà chua hoặc ăn cà chua sống.


Áp dụng thực đơn giảm cân với cà chua khoa học và đúng cách, bạn sẽ có một kết quả giảm cân tuyệt vời! Chúc bạn giảm cân thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top