Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Thi công mái hiên quán nhâu,cafe

Thi công mái hiên quán nhậu, mái hiên quán cà phê là rất cần thiết bởi đa phần những hàng quán bán hàng ở nước ta thường ở ngay ngoài mặt đường, trên vỉa hè và không có cửa ra vào, nên không thể tránh được sự bụi bặm và ô nhiễm môi trường.

Thi công mái hiên quán nhâu,cafe đẹp

Với những quán ngoài mặt đường hay ngoài trời thì quý khách nên lắp thêm mái hiên di động để che nắng che mưa là một phần. Đồng thời cũng ngăn được bụi bặm từ xe cộ ngoài đường đi lại.


Mái hiên có rất nhiều loại cũng như nhiều kiểu dáng khác nhau, điều này nói lên sự sáng tạo và khôn ngoan của con người trong việc tạo những sản phẩm hay độc đáo. Trong những kiểu dáng mái hiên thuần túy như mái che, mái vòm thì mái hiên bạt xếpbcũng được khá nhiều người sử dụng. Ưu điểm của mái hiên bạt xếp là đẹp,tiện lợi,dễ thi công thiết kế, phù hợp với các vị trí đón nóng đón gió như trước nhà, ban công, hồ bơi.

Mỗi loại mái hiên di động uôn có những chức, công dụng khác nhau, nhưng khi sử dụng mái hiên sẽ giúp cho hàng quán trông sạch sẽ hơn, diện tích cũng được cơi nới hơn. So với mặt bằng kinh doanh thì việc buôn bán ngoài mặt đường nhiều khi chỉ cần vỉa hè vài mét vuông cũng đã kinh doanh tốt rồi, điều quan trọng là chủ quán chăm chút nấu ăn ngon hơn, phục vụ tốt hơn chắc chắn sẽ giúp cửa hàng buôn bán tốt.

Do đó việc sử dụng mái hiên quán nhậu,mái hiên quán cafe khách hàng cũng nên cân nhắc đến yếu tốt chắc chắn và sử dụng lâu dài. Với mái hiên bạt xếpthì nó không thể có được một bề mặt vững chắc như mái hiên cố đinh, cũng như những loại chất liệu để làm mái hiên bạt xếpthường là vải mềm, vải bạt… nên tuổi thọ sử dụng cũng không cao.

Thế nên  thi công mái hiên bạt xếp cũng phải tùy vị trí hợp lý. Rất ít khi mái hiên bạt xếp được sử dụng để thi công ngoài trời, vì ngoài trời mái hiên phải chắc chắn và cố định mới ngăn được nắng mưa, gió bão, với mái hiên bạt xếp thì khó có thể cản được những cơn gió to. Mái hiên bạt xếp được thi công đúng vị trí sẽ làm cho nơi ăn chốn ở, nơi thư giãn sẽ thoái mái, tuyệt vời hơn. Tận hưởng cuộc sống là điều rất quan trọng nhưng phải đúng cách và hợp lý.


Chỉ bằng những cách đơn giản bạn đều có thể thay đổi những nhiều nhỏ bé xunh quanh mình, và biến mỗi giây phút trôi qua thành nhưng khoảng thời gian thư thái nhất.
Đông Phương mái hiên di động Đông Phương đảm bảo về chất lượng cũng như chi phí thi công rất cạnh tranh giúp bạn không phải lo lắng về chi phí đầu tư.

 Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm co so Phong Phu sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn loại mái xếp di động phù hợp với môi trường kinh doanh của bạn.
Hãy đến với Đông Phương mái hiên di động Đông Phương chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm mái che di động, mái vòm, mái hiên… chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi sẵn sàng tư vấn từ thiết kế bên trong đến bên ngoài phù hợp với không gian hoàn cảnh của quán nhậu, quán ăn, quán cà phê mà bạn sở hữu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thi công mái hiên, mái che cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt.

http://www.lidota.com/2015/05/mai-hien-che-mua-che-nang.html


CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top