Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Thực đơn giảm hiệu quả của Maggie Q

Maggie Q được người hâm mộ biết đến như một cô đào siêu nóng bỏng với những đường cong gợi cảm. Để luôn giữ gìn được nét quyến rũ đó, Maggie Q luôn áp dụng cho mình một thực đơn giảm cân khoa học.

Bên cạnh việc áp dụng một thực đơn giảm cân khoa học, an toàn và một chế độ tập luyện lành mạnh đã giúp cho Maggie Q sở hữu được một thân hình không thể hoàn hảo hơn. chúng ta hãy cùng khám phá xem thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả của cô ấy là gì nhé!

1. Thức dậy

Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, Maggie Q chọn cho mình một cốc nước trà thảo dược, vừa có tác dụng làm đẹp đồng thời lại là phương thức giảm béo hiệu quả.


Ngoài ra bạn có thể dùng nước rau (rau càng đắng càng tốt) trộn với gấp đôi nước ép hoa quả ví dụ như dưa chuột để thay thế. Nguồn chất dinh dưỡng có trong loại nước uống này sẽ giúp cơ thể tăng khả năng trao đổi chất và loại bỏ các chất độc hại có trong cơ thể.

2. Bữa sáng

Bữa sáng của Maggie Q bao gồm một cốc nước rau, một miếng bánh sandwich pho mát và rau diếp.

Pho mát mặc dù chứa nhiều chất béo nhưng lại là thực phẩm giúp đốt cháy calo tốt nhất, do vậy nó sẽ giúp bạn kiểm soát được cân nặng như mong muốn.

Pho mát còn rất giàu vitamin B, protein, canxi, sữa, cung cấp cho cơ thể những nguồn năng lượng cần thiết mỗi ngày. Ăn pho mát giúp Maggie Q no lâu, và hơn thế nữa, đây cũng là một thực đơn giảm cân an toàn và khoa học.

3. Bữa trưa

Bữa trưa bao gồm, rau, đậu phụ, trứng, nấm và một bát cơm nhỏ.

Trong đó rau bổ sung vitamin, đậu phụ bổ sung phytoestrogens, trứng là protein, gạo là carbohydrate và nấm là các axit amin cần thiết cho cơ thể.

Một quả táo có thể giúp Maggie Q có cảm giác no lâu và không còn thèm ăn nữa.

4. Nước uống

Maggie Q thường uống trà với vài lát bánh soda, tảo biển khô hay nước luộc gà, sữa lúa mạch và một quả táo nhỏ.

Như các bạn biết thì soda có tác dụng đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, giúp giải độc mạnh cho cơ thể. Rong biết thì có chứa protein, vitamin Am, nhiều phốt pho, canxi… hầu như không có nguy cơ béo phì. Nước súp gà làm tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể nhờ chứa lượng protein cao. Sữa lúa mạch làm tăng cường lưu thông máu, là giải pháp giải phóng lượng nước dư thừa của cơ thể. Cuối cùng là một quả táo có thể giúp bạn có cảm giác no lâu và không còn thèm ăn.

Áp dụng thường xuyên thực đơn giảm cân an toàn trên mỗi ngày, Maggie Q có được một thân hình mảnh mai nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Nếu bạn cũng muốn có thân hình thon gọn, hãy cập nhật ngay các công thức giảm cân tại thực đơn giảm cân để nhận được nhiều tư vấn hợp lý nhé.

Chúc bạn giảm cân thành công với thực đơn giảm cân an toàn học hỏi từ các sao nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top