Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Vận chuyển hàng từ Angola Về Việt Nam

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Angola về Việt Nam chi nhánh Việt Nam kính chào anh chị khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi luôn luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu trên thế giới làm dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Angola về Việt Nam.

Giới thiệu trọng tâm ngành vận chuyển hàng hóa từ Angola về Việt Nam


Trong những năm gần đây, nền kinh tế Angola đã sang trọng một thời đoạn chuyển đổi, từ tình trạng  lung tung do một phần phong thái kỷ chiến tranh sang một nền kinh tế phát triển nhanh tại Châu Phi và là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Năm 2004,nhà băng Eximbank của Trung Quốc đã đồng ý cho Angola vay 2 tỷ dollar. Khoản tiền này sẽ được dùng để tái xây dựng cơ sở hạ tầng trong nước, dù nó vẫn bị giới hạn do ảnh hưởng từ Quỹ Tiền tệ Quốc tế trong nước.
Tăng trưởng hầu như chỉ dựa vào sản xuất  dầu mỏ, đã vượt mức 1.4 tỷ barrel mỗi ngày vào cuối năm 2005 và dự trù sẽ đạt 2 tỷ barrel mỗi ngày năm 2007. việc kiểm soát ngành công nghiệp dầu khí vẫn được  tụ họp  vào tay Sonangol Group, một liên doanh có phần sở hữu của chính phủ Angola. Nền kinh tế tăng trưởng 18% năm 2005; và  dự định sẽ đạt 26% năm 2006 và  tiếp chuyện  ở mức trên 10% trong thập kỷ này.

An ninh có được nhờ những cuộc  thương lượng  hòa bình năm 2002 đã dẫn tới việc tái định cư cho 4 triệu người phải rời bỏ nhà cửa trước kia, dẫn tới tăng trưởng mạnh trong sản xuất  nông nghiệp. Với nguồn thu tăng mạnh từ xuất khẩu  dầu mỏ, chính phủ đã bắt đầu đưa ra các chương trình phát triển đầy tham vọng trong xây dựng đường xá và các cơ sở hạ tầng cơ bản khác của nhà nước.

Năm 2008, là năm đánh dấu bước tăng trưởng ngoạn mục của nền kinh tế Angola. Nhờ đợt giá dầu tăng kỷ lục, GDP đã đạt 95,95 tỷ USD, tăng 15,1% so với năm trước,  tiếp tục  đà tăng trưởng trên 15% trong giai đoạn  2004-2007. sản xuất dầu và các ngành  tương trợ đã đóng góp 85% tổng GDP của  nhà nước này.

Ngành xây dựng và nông nghiệp cũng đang từng bước tăng trưởng mạnh. Mặc dầu vậy, hoạt động sản xuất nông nghiệp vẫn thiếu cho việc cung cấp lương thực trong nước và Angola vẫn phải nhập khoảng một nửa lượng lương thực cho người dân.

Vận chuyển hàng bằng máy bay từ Angola về Việt Nam
Năm 2003,  nhà băng trung ương đã  thực hành chương trình ổn định tỉ giá hối đoái,  dùng các quỹ ngoại hối để mua nội tệ, giảm lạm phát. Tỉ lệ lạm phát đã giảm đáng kể từ 325% năm 2000 xuống còn 13% năm 2008. Cuối năm 2006, Angola trở nên thành viên OPEC.
Để có thể tận dụng nguồn tài nguyên  no đủ ngày nay như vàng, xoàn,  lâm thổ sản, thủy sản và đặc biệt là dầu mỏ, chính phủ Angola cần  tiếp kiến canh tân, tăng cường  sáng tỏ hóa và hạn chế tham nhũng.

Tệ nạn tham nhũng và những tác động tiêu cực của một lượng lớn các dòng ngoại tệ chảy vào đang là những thách thức mà Angola phải đối mặt.

Vận chuyển hàng từ Angola về Việt Nam


Công ty chuyển phát nhanhDota cam kết mang lại cho quý khách dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất với giá thành cạnh tranh nhất, đặc biệt dịch vụ Gửi hàng đi Angola giá rẻ và  trái lại.
 Không  biết vị trí ngày nay của bạn ở đâu, bạn đang làm ở 1 công ty nào đó trên tổ quốc Việt Nam, chúng tôi nhận hàng tận nơi tại các tỉnh, thành thị của Việt Nam: Hà Nội, Huế, TpHCM, Cần Thơ… đi các tỉnh, thành thị của Angola 24/24h toàn bộ các ngày trong tuần.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, chu đáo, Dịch vụ Gửi hàng đi Angola giá rẻ của Dota nhận vận tải nhanh các loại hàng mẫu, hồ sơ du học, tài liệu, hàng hoá… không hạn chế về kích tấc và trọng lượng.
Chúng tôi bảo đảm việc Gửi hàng đi Thái Lan giá rẻ đến tận tay khách hàng trong thời kì sớm nhất, theo dõi quá trình chuyển hàng và  thông tin cho khách hàng khi hàng đến nơi, miễn phí đóng gói và một số loại phí khác cho khách hàng.

 Vận chuyển  hàng từ Angola về Việt Nam
Dịch vụ Gửi hàng đi Thái Lan giá rẻ của chúng tôi bảo đảm:
– Thiết kế giải pháp và thời kì giao nhận
– Không giới hạn về kích tấc và trọng lượng
– Giao hàng tận nơi hoặc tại trường bay.
– Nghiệp vụ xử lý đặc biệt bao gồm hàng hiểm nguy và hàng cần bảo quản ở nhiệt độ đặc biệt
– Tùy chọn dịch vụ đường bộ và đường hàng không– Tùy chọn dịch vụ gia tăng nghĩa vụ hàng hóa.
– Tùy chọn dịch vụ xử lý hàng ưu tiên

Quý khách ship hàng từ Angola về Việt Nam có thể chọn lựa các hình thức:

>> Chuyển phát nhanh quốc tế TNT

>> Chuyển phát nhanh quốc tế UPS

>> Chuyển phát nhanh quốc tế DHL

>> Chuyển phát nhanh quốc tế FedEx

>> Chuyển hàng theo dịch vụ xách tay bao thuế giá siêu rẻ

Các mặt hàng Dota nhận gửi đi:

– Đồ điện tử: Máy tính, điện thoại, máy quay phim, máy nghe nhạc, máy trò chơi, máy chiếu phim, hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh phòng thu, nhạc cụ….

– Các loại máy móc…
– Đồ dùng gia đình: áo quần, giầy dép, đồng hồ, trang sức, đồ gốm sứ, thủy tinh, đồ chơi  trẻ mỏ, …
– Chứng từ, hồ sơ du học, hồ sơ định cư, Thư từ…
– Hàng container ( cont 20’, cont 40’)
– Hàng lẻ (đường biển, đường hàng không )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top