Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Mái xếp di dộng biên hòa Đồng Nai

Chi nhánh làm mái xếp di dộng Đông Phương tại tỉnh Đồng Nai kính chào anh chị khách hàng và xin giới thiệu công trình :

Địa chỉ công trình : Hồ bơi quân đội - 368 Đồng Khởi, P. Tân Tân Hiệp, Tp Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Mái xếp di dộng Đông Phương được nhiều người biết đến nhờ chất lượng sản phẩm luôn luôn đảm bảo. Nhưng chỉ có chất lượng là chưa đủ để làm nên thương hiệu của sản phẩm, nhận biết được điều này nên Đông Phương Phát không ngừng cải thiện dây truyền sản xuất mái xếp di dộng để nâng cao chất lượng sản phẩm và hạ giá thành sản phẩm chỉ còn 329 000VNĐ / 1 M2. Với giá thành này của sản phẩm, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến hài lòng nhất cho quý khách hàng.

Ngoài giá thành và chất lượng vẫn cần một yếu tố khác nữa đó chính là thiết kế, thi công và chất lượng của cột, kèo sử dụng làm khung đỡ mái che di động. Với mỗi công trình khác nhau chúng tôi áp dụng một mẫu thiết kế cột kèo khác nhau, với yếu tố này chúng tôi sẽ tận dụng được tối đa những khoảng không gian thoáng mát của mỗi công trình nhất định.

Mái xếp của chúng tôi nỗi bật nhất với công trình mái che di động cho hồ bơi Quân Đội Biên Hòa tỉnh Đồng Nai. Ngoài công trình này tại Tp Biên Hòa thì chung tôi cũng đã thi công rất nhiều công trình mái xếp di dộng Đồng Nai khác, trong đó nổi lên Công trình tại quán Cafe ZEN.
CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top