Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

bảng quảng cáo led

Led (viết tắt của Light Emitting Diode, dịch ra là điốt phát quang) là các điốt có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Cũng giống như đi-ốt, Led được cấu tạo từ một khối bán dẫn loại P ghép với một khối bán dẫn loại N. 
Tương tự như bóng đèn tròn bình thường nhưng không có dây tóc ở giữa, đèn Led tạo ra nhiều ánh sáng hơn, tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị chiếu sáng khác.

* Tại sao lại dùng Led?
- Nhỏ, gọn, đẹp, bền, giá thành rẻ, màu sắc đa dạng:
Hiện nay có rất nhiều loại Led với đầy đủ các kích thước, hình dáng và màu sắc khác nhau, rất thích hợp dùng để trang trí. Được chế tạo từ vật liệu polyme, Led có độ bền cao, dễ vận chuyển mà không lo bị vỡ.
- Nhiều ánh sáng hơn, tiết kiệm điện hơn, tuổi thọ cao hơn.
Ngày nay Led được áp dụng trong việc làm bảng hiệu quảng cáo vì mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm điện cũng như tuổi thọ rất bền. Đi đâu chúng ta cũng thấy những bảng quảng cáo Led lần át các bảng quảng cáo khác.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất Bảng quảng cáo đèn LedBảng hiệu điện tử các loại. Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo thẩm mỹ và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top