Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

biển hiệu quảng cáo

Với xu hướng ngày càng phát triển của nền kinh tế hiện nay thì biển hiệu quảng cáo là một phương án quảng cáo hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu cho công ty, góp phần quan trọng trong việc nâng cao doanh số và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
Với công nghệ ngày càng hiện đại đi kèm với kỹ thuật số phát triển thì biển bảng ngày nay cũng phát triển không ngừng.
Biển hiệu quảng cáo ngày nay có rất nhiều loại nó được phát triển và hình thành qua tư duy thiết kế của từng họa sỹ thiết kế không cố định cụ thể ở một loại hình thức nào, với cùng một kích thước biển như vậy thì người họa sỹ có rất nhiều phương án cho một chiếc biển. Có thể là bảng hiệu alu kết hợp với chữ nổi mica, hay biển mặt gỗ kết hợp với chữ đồng hoặc inox…. với mỗi cái biển hình thành thì chất lượng và thẩm mỹ nó cũng phụ thuộc nhiều vào người thiết kế.
- Về thiết kế hiểu rõ về tính chất khác biệt của ngành quảng cáo, với đội ngũ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm, công ty chúng tôi khẳng định sẽ thiết kế cho khách hàng những sản phẩm độc đáo nhất.
- Về thi công chúng tôi có đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm, đã từng thực hiện nhiều dự án lớn, phối kết hợp nhuần nhuyễn với phòng thiết kế để làm ra sản phẩm tinh té nhất.
Công ty Thành Hưng chuyên: Thiết kế- thi công: các loại bảng hiệu quảng cáo ( panô ngoài trời, panner, mặt dựng alu,…), bảng hiệu hộp đèn, biển đèn LED chất lượng cao, các loại chữ nổi đồng/ inox/ làm biển mica…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top