Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Cách trị mụn thâm cách trị SẸO bằng bột trà xanh

Có rất nhiều độc giả gửi câu hỏi về ban biên tập Lidota hỏi về : Cách trị sẹo mụn bằng bột trà xanh. Mẹo trị sẹo mụn bằng bột trà xanh . Cách làm mặt nạ bằng bột trà xanh để trị sẹo mụn . Trị sẹo mụn bằng bột trà xanh như thế nào?

Chào độc giả !

Hiện nay có khá nhiều phương pháp giúp trị mụn hiệu quả và nhanh chóng. Trong đó, những phương pháp thực hiện đơn giản và dễ làm nhất luôn được các chị em ưu tiên thử nghiệm. Một trong những phương pháp trị mụn đơn giản phải kể đến đó chính là bột trà xanh.


Bột trà xanh hay nước trà xanh đều chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa và chất diệp lục cực kỳ cao, không những giúp chống viêm cho da mà còn có công dụng sát khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm, trị sẹo mụn cho làn da phái đẹp.

Tại sao bột trà xanh lại có tác dụng trị mụn !


Bột trà xanh (Matcha - Lidota ) hay nước trà xanh đều chứa hàm lượng các chất chống oxy hóa và chất diệp lục cực kỳ cao, không những giúp chống viêm cho da mà còn có công dụng sát khuẩn, sát trùng, chống viêm nhiễm, trị sẹo mụn cho làn da phái đẹp. Bên cạnh đó, trong trà xanh còn dồi dào các vitamin B1 B2 B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng rất nhiều khoáng chất khác…

Hãy sử dụng bột trà xanh như một thành phần làm đẹp lý tưởng, giúp trị sạch mụn, tăng cường độ đàn hồi, giúp da trắng hồng, trẻ hóa.

Cách làm mặt nạ trà xanh để trị sẹo mụn


Để làn da láng mịn và sạch mụn, chị em có thể sử dụng công thức làm đẹp từ bột trà xanh, bạn chuẩn bị các nguyên liệu sau:

- 2 thìa bột trà xanh Lidota loại thượng hạng ! 3 thìa bột trà xanh Lidota loại hảo hạng
- Nước lọc
- Mật ong

Cách thực hiện như sau:

Bạn tiến hành trộn đều bột trà xanh với nước lọc. Sau đó, cho mật ong vào hỗn hợp vừa trộn và khuấy đều. Đến khi hỗn hợp tạo thành đặc sánh với nhau, bạn hãy thoa lên vùng da bị mụn và đợi sau 20 phút thì đi rửa lại bằng nước ấm hoặc nước mát.

Loại mặt nạ này đặc biệt giúp chị em loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn trứng cá và làm lành các vết thâm sẹo để lại do mụn. Bên cạnh đó, bột trà xanh cùng mật ong cũng giúp tái tạo và phục hồi làn da, nuôi da mềm mượt, trắng mịn bất ngờ. Bạn hãy kiên trì đắp loại mặt nạ này 2 lần/tuần và sau 2 tháng, bạn sẽ bất ngờ bởi làn da của mình được cải thiện trông thấy.

Mặt nạ làm mờ vết thâm mụn từ bột trà xanh


Trong trà xanh có chứa viatmin giúp xóa tan những vết thâm mụn hiệu quả. Bạn có thể thực hiện cách trị mụn hiệu quả mà đơn giản bằng cách sau:

Bạn chuẩn bị bột trà xanh, khay đá và nước ấm.

Cách thực hiện như sau: 

Trộn 1/4 thìa bột trà xanh vào 1/2 cốc nước ấm. Khuấy đều cho trà xanh tan hết rồi đựng nước trà vào khay đá, cất vào tủ lạnh. Sau đó bạn lấy viên đá ra và chà xát lên toàn bộ vùng da mụn sẽ giúp giảm thâm mụn một cách nhanh chóng.

Hai cách trị mụn hiệu quả mà đơn giản bằng bột trà xanh ở trên sẽ giúp bạn loại bỏ mụn và vết thâm mụn một cách hiệu quả.

Đọc thêm công thức làm mặt nạ bột trà xanh tại : http://www.lidota.com/2015/03/cong-thuc-cach-lam-mat-na-bot-tra-xanh-dap-mat.html

Cám ơn độc giả đã quan tâm công thức và cách dùng bột trà xanh trị mụn hiệu quả được biên soạn từ các biên tập viên Lidota!



Nguồn bài viết www.lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top