Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Công thức tác dụng giảm cân của mật ong

Mật ong từ lâu được xem là thần dược trong điều trị bệnh rất tốt cho sức khỏe, nay được biết thêm một công dụng giảm cân tuyệt vời từ mật ong dưới đây.

Tác dụng giảm cân của mật ong


Mật ong với lượng đường cao nhưng không gây béo và tích mỡ như những loại đường thông thường mà  thành phần vitamin cũng như khoáng chất có được còn góp phần bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Khi uống mật ong, người dùng sẽ có cảm giác no lâu, không còn thấy đói và thèm ăn. Vì vậy, lượng thức ăn sẽ giảm đi một cách dễ dàng giúp bạn giảm cân nhanh hơn.


Mật ong giảm cân còn có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày mà bạn không cần tập thể dục hay vận động nhiều, điều này rất có lợi cho người bận rộn, lười vận động.

Ngoài tác dụng giảm cân thì mật ong còn chứa rất nhiều kháng khuẩn có tính diệt trùng cao, có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh như viêm họng, đau dạ dày và có lợi cho hệ tiêu hóa. Mật ong cũng là là một loại vitamin đặc biệt vì hữu ích đối với cơ thể, làn da, mái tóc và máu trong cơ thể của chúng ta.

Thực đơn giảm cân ngày 1:

Bữa sáng: 1 cốc nước mật ong ấm

Bữa trưa: Dùng bữa bằng các món rau luộc, canh kèm 2 muỗng mật ong và 1 cốc mật ong ấm.

Bữa chiều: Chỉ được dùng hai thìa canh mật ong.

Bữa tối: 1/2 chén cơm cùng ức gà. Hai cốc trà mật ong có hương hoa hồng để thay đổi hương vị, một cốc nước lọc.

Với khẩu phần ăn ngày đầu tiên có thể khiến bạn có cảm giác đói bụng, khó chịu…hay chóng mặt bởi vì cơ thể chưa kịp thích nghi với chế độ ăn mới nên chưa thể dung hòa kịp. Bạn có thể yên tâm bởi các triệu chứng này sẽ nhanh chóng qua khỏi chứ không hề có nguy hiểm gì cả.

Thực đơn giảm cân ngày 2:

Bữa sáng: Một cốc trà xanh mật ong.

Bữa trưa: 1/2 chén cơm  + 1 chén canh rau. Một cốc trà bạc hà mật ong, một thìa canh mật ong.

Bữa chiều: Một cốc nước mật ong pha loãng.

Bữa tối: Một cốc trà mật ong (trà túi), một thìa canh mật ong.

Các triệu chứng bất thường đã được thuyên giảm và dần trở lại trại thái ổn định nên bạn cứ yên tâm thực hiện thực đơn trong 3 ngày này.

Thực đơn giảm cân ngày 3:

Bữa sáng: Một cốc nước mật ong.

Bữa trưa: 1/2 chén cơm và cá, một cốc trà quýt khô mật ong.

Bữa chiều: Một thìa canh mật ong.

Bữa tối: Một cốc trà mật ong thêm hương hoa hồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top