Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Dịch vụ SEO uy tín

Dịch vụ SEO uy tín thể hiện năng lực , trình độ chuyên môn của công ty làm dịch vụ SEO ! Không phải chỉ nói với khách hàng trong hợp đồng rằng nếu làm SEO không lên top bên em hoàn tiền lại cho anh chị khách hàng!

Là một khách hàng đi thuê bên làm dịch vụ SEO chác anh chị khách hàng đủ hiểu rằng nếu chấp nhận đặt bút ký hợp đồng SEO thì anh chị sẽ mất một khung thời gian từ trên 1 tháng đến nửa năm  thậm chí lâu hơn anh chị tưởng.

Vậy có bao giờ anh chị khách hàng cho rằng với số tiền cọc anh chị đặt cọ tại doanh nghiệp đó trong thời gian đó anh chị có thể thu về được bao nhiêu khi gửi lại xuất ngân hàng không, không chỉ vậy nếu 6 tháng đó không làm SEO lên thì anh chị mất đi cơ hội gì! Mất đi rất nhiều cơ hội !

Vậy nếu công ty SEO uy tín ở Việt Nam đã có có công ty nào làm được điều khẳng định với khách hàng trong hợp đồng là SEO không lên top thì bồi thường hợp đồng cho anh chị không hay chỉ là hoàn lại tiền hợp đồng đã đặt cọc thôi !

Dịch vụ SEO uy tín là phải như sau!


SEO không lên top là phải bồi thường hợp đồng cho khách hàng ví dụ như doanh nghiệp tôi, SEO không lên top là hoàn lại số tiền mà anh chị đã đặt cọc và bồi thường 20% giá trị anh chị đã đưa tiền đặt cọc cho doanh nghiệp tôi!

Nếu ở Việt Nam đã có doanh nghiệp nào làm được điều trên giống doanh nghiệp tôi mà anh chị đã biết vui lòng liên hệ đơn vị tôi để nhận được phần thưởng chị giá : 250 USD nhé!

Mọi chi tiết liên hệ đơn vị dịch vụ SEO uy tín chúng tôi qua : O9O2..48.38.35 - Email : Lidota.com@gmail.com
a

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top