Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Thợ làm cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực mặt tiền cửa hàng là sản phẩm được Phú Thành rất chú trọng, và đã làm rất tốt trong lĩnh vực này. Nhiều cửa hàng đã chọn nhôm kính Phú Thành làm đơn vị thi công cửa kính vì uy tín và trách nhiệm của chúng tôi. Vì chúng tôi thấu hiểu tầm qua trọng của cửa kính tại những cửa hàng mặt tiền, đó là nơi bạn thu hút khách hàng, thể hiện hình ảnh thương hiệu và phong cách phục vụ khách hàng của bạn.
cua-kinh-cuong-luc-cho-showroom-(1)
cửa kính cường lực cho cửa hàng
cua-kinh-cuong-luc-cho-showroom-(2)

Đối với những cửa hàng kinh doanh mặt tiền, có rất nhiều lợi thế: Thứ nhất là khả năng thu hút khách hàng rất lớn, đây là một kênh quảng cáo tuyệt vời, khách hàng đi qua sẽ thấy những điểm thú vị trong các mặt hàng và phong cách phục vụ khách hàng của bạn, dễ gây các hiệu ứng quảng cáo, địa điểm dễ tìm,… nhiều lợi thế như vậy thì không có lý do gì để ta không đầu tư một cửa kính cường lực để tận dụng tối đa mọi lợi thế sẵn có đó.
cua-kinh-cuong-luc-cho-showroom-(3)
Lắp đặt một hệ cửa kính cường lực không chỉ đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho cửa hàng, mà còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm. Hơn thế nữa, thi công cửa kính cho cửa hàng cũng rất nhanh chóng và gọn gàng. Bạn còn có thể tận dụng ánh sáng từ tự nhiên để làm bừng sáng cho không gian cửa hàng của mình, góp phần tiết kiệm một phần lớn lượng điện năng tiêu thụ. Vào buổi tối, cửa hàng của bạn sẽ sáng bừng, long lanh với các khối ánh sáng rực rỡ lan tỏa ra xung quanh, thu hút mọi ánh nhìn từ người đi đường – những khách hàng rất tiềm năng của bạn.
cua-kinh-cuong-luc-cho-showroom-(4)
cua-kinh-cuong-luc-cho-showroom-(5)
Với cửa kính cho cửa hàng, chúng tôi đưa ra rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế cho bạn lựa chọn. Từ cửa có tay nắm kéo và đẩy thông dụng, còn có cửa trượt cảm ứng tự động, cửa xoay, … Với mỗi một đặc điểm riêng của cửa hàng bạn, chúng tôi sẽ tư vấn một mẫu cửa phù hợp, tiện lợi và kinh tế nhất.
cua-kinh-cuong-luc-cho-showroom-(8)
cua-kinh-cuong-luc-cho-showroom-(9)
Với giải pháp tối ưu cho bạn, đó là lắp đặt cửa kính cường lực kết hợp với vách ngăn kính, mặt dựng kính sẽ luôn tạo cảm giác cửa hàng của bạn có chiều sâu, không gây cảm giác ngăn cách mà có thể tận dụng được tối đa diện tích mà bạn có. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục nội thất bên trong bằng kính cường lực như: kệ quầy bằng kính, cầu thang kính; tất cả sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng cho cửa hàng của bạn.
cua-kinh-cuong-luc-cho-showroom-(11)
cua-kinh-cuong-luc-cho-showroom-(10)
Bạn đang có ý tưởng xây dựng một cửa hàng thời trang, điện máy, showroom oto, điện thoại, một nhà hàng sang trọng, hay quán café xinh xắn,.. đừng chần chừ gì nữa mà hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về thiết kế và thi công cửa kính cho cửa hàng mặt tiền quý giá của bạn.

Thông tin liên hệ: NHÔM KÍNH PHÚ THÀNH
Địa chỉ: 23B Miếu Gò Xoài, F. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, Tp.HCM
Email: nhomkinhphuthanh.com@gmail.com
Hotline: 090 332 9690

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top