Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

Cơ sở làm mái che mái xếp di động tại quận 12 Tp.HCM

Chuyên gi công các linh kiện phụ kiện mái che di động tại quận 12 , kết hợp với lắp đặt mái hiên di động luôn cho anh chị khách hàng có nhu cầu tại quận 12. Cơ sở Hưng Thịnh tự hào là nhà cung cấp , sản xuất uy tín nhất trong ngành mái hiên di động tại Việt Nam

Đặc trưng của quận 12 là những hàng cafe vỉa hè nối đuôi nhau san sát. Để việc kinh doanh thêm phần thuận lợi, hầu hết các chủ kinh doanh ở đây đều lựa chọn lắp đặt mái che di động giá rẻ mà đa dụng.

Đi dọc quận 12, chúng ta sẽ bắt gặp nhiều mái che di động quay tay. Sự tiện lợi trong việc thu ra kéo vào đã giúp sản phẩm này có được sự ưa chuộng từ khách hàng. mái xếp di động quay tay rất hợp với các hàng quán lấy vỉa hè làm diện tích kinh doanh.

Đi sâu vào một chút, người ta lại dễ dàng bắt gặp những chiếc mái che hình cây dù. Cách sử dụng đơn giản, chỉ một phút căng ra, góc quán của bạn đã có một không gian mới hoàn toàn khác biệt. Mái che hình cây dù có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Màu đỏ, màu vàng, màu xanh dương có lẽ là tông chủ đạo trên các góc phố quận 12.

Một dòng mái xếp di động khác được các gia chủ để ý đó chính là bạt che nắng. Đối với các hàng quán vỉa hè thì bạt che đúng là ưu tiên số 1. Bạn có thể căng ra khi cần và gấp vào khi hết mưa hết nắng. Bat che không chỉ phát huy công dung trong việc che chắn, đây còn là vật trang trí độc đáo nhờ vào sự nổi bật về màu sắc. Ngồi caf e một chiều hè dưới nền bạt che xanh biếc sẽ tạo nên cảm giác thư thái và gần gũi thiên nhiên.

Dưới đây sẽ là bức tranh tổng quan về mái hiên di động tại quận 12 sầm uất:



Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt mái che di động quận 12, hãy nhấc máy và gọi cho HƯNG THỊNH. Chúng tôi sẽ luôn có mặt lúc bạn cần.


Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- chuyên gia công , thi công lắp đặt mái che nắng mưa , mái xếp nhà hàng , quán cafe
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top