Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Dự án Mega Residence Khang Điền Quận 9 TPHCM

Với lượng độc giả rất đông hỏi LIDOTA về thông tin Dự án Mega Residence Khang Điền Quận 9 có nên đầu tư hay mua không ! Và hôm nay LIDOTA chia sẻ cho bạn đọc một số thông tin giúp anh chị bạn đọc tìm hiểu về Dự án Mega Residence Khang Điền Quận 9 trước khi quyết định nhé!

Chào độc giả !

Với giá 1tỷ9/căn nhà phố, dự án Mega Residence có tốt không? Giá trị của dự án này năm ở đâu?  Bài viết phân tích dự án này của LIDOTA & Các Cộng Sự là cơ sở để khách hàng có thể tham khảo.

VỊ TRÍ DỰ ÁN NHÀ PHỐ MEGA RESIDENCE QUẬN 9 ĐẮC ĐỊA

Dự án Mega Quận 9 là 1 dự án theo tôi đánh giá là có vị trí khá tiềm năng . Dự án nằm ngay mặt tiền của đường Vành Đai Trong rộng 120m .


Hiện tại tuyến đường Vành Đai Trong hướng về cầu Phú Mỹ qua Phú Mỹ Hưng đã thông xe kĩ thuật và cuối năm này sẽ chính thức đi vào hoạt động . 1 hướng của tuyến đường này sẽ kết nối về tuyến đường Bình Lợi – Tân Son Nhất trong năm 2015 .

Ngoài ra , cách dự án Mega Residence còn có tuyến đường trọng điểm quốc gia là đường cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây . Tuyến đường cao tốc này sẽ hoàn thành vào năm cuối 2014 . Hiện đã hoàn thành 90% hạng mục . Đây là tuyến đường giúp giảm tải lưu lượng Bắc – Nam qua TP Biên Hòa , kết nối thẳng về đường Đại Lộ Đông Tây qua hầm Thủ Thiêm .

Theo tôi , nếu 2 tuyến đường này được hoàn thành đúng tiến độ thì khu vực Quận 9 sẽ cất cánh trở lại thời kì vàng son năm 2002 .

Ngoài ra , dự án nhà phố Mega Quận 9 còn nằm trong quần thể các khu dân cư cao cấp hiện hữu như Villa Park, Goldora Villa (IndochinaLand), Riviera Cove (KeppelLand)

DỰ ÁN MEGA RESINDENCE QUI HOẠCH CAO CẤP NHƯ PHÚ MỸ HƯNG

Với qui mô hơn 3ha , chủ đầu tư Khang Điền cho xây dựng 160 căn biệt thự mini chiếm 46,89%. Còn lại chủ đầu tư tập trung xây dựng khá nhiều tiện ích cao cấp như Hồ bơi, công viên, an ninh 24/24, trường mẫu giáo, Minimart.

Hiện tại dự án Mega Residence đã hoàn thiện hạ tầng và nhà thô để bàn giao cho khách hàng dù chỉ mới mở bán đợt đầu tiên.

Đặc biệt, khu biệt thự  phố liền kề được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu cực kì sang trọng tinh tế.

Diện tích các nền dự án Mega Residence phù hợp cho 1 căn nhà rộng rãi 5m x 18m, 5m x 15m.

GIÁ CỦA DỰ ÁN MEGA RESIDENCE QUẬN 9 CÓ RẺ KHÔNG ?

+ Giá đất khu vực dao động từ 9 triệu -> 13 triệu /m2.
+ Giá xây dựng trung bình 5 triệu /m2 + Chi phí làm móng chung nên giá thành giảm so với giá thường

Theo đánh giá của tôi với giá 1 căn nhà phố Mega như vậy là hơi cao hơn so với khu vực. Tuy nhiên nếu so với giá 1 căn Villa Park hay Goldora Villa thì MEGA giá tốt và có vị trí khá đẹp. Chính nhờ yếu tố vị trí đặc địa và qui hoạch bài bản nên sức bật về giá của dự án MEGA RESIDENCE sẽ khá tốt.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN DỰ ÁN MEGA RESIDENCE HƠI GẤP

PTTT1:  Nhà đã xây dựng hoàn thiện (có sổ hồng khi bán hàng)

- Thời gian thanh toán: Trong vòng 06 tháng

- Phương thức thanh toán: 04 đợt
+ Ký hợp đồng: 40%
+ Sau 2 tháng: 30%
+ Sau 2 tháng: 25% – giao nhà
+ Sau 2 tháng: 5% – giao sổ

PTTT 2: Nhà đã làm móng

- Thời gian thanh toán: Trong vòng 12 tháng
- Phương thức thanh toán: 05 đợt
+ Ký hợp đồng: 30%
+ Sau 2,0 tháng: 20%
+ Sau 2,0 tháng: 20%
+ Sau 2,0 tháng: 25% – Giao nhà
+ Sau 12 tháng: 5% – Giao sổ

PTTT 3: Nhà đã xây dựng hoàn thiện, có nội thất bên trong (bao gồm nội thất cơ bản hoặc nội thất đầy đủ, có sổ hồng) – Tương tự như trường hợp 1 đối với 06 căn nhà mẫu.

BẠN CẦN LƯU Ý THÊM KHI MUA DỰ ÁN MEGA RESINDENCE QUẬN 9

+ Với giá chủ đầu tư công bố là bàn giao căn nhà thô cho khách hàng
+ Sau 6 tháng khi chủ đầu tư bàn giao nhà thì có sổ hồng
+ Thiết kế xây dựng là móng chung, hơi thất vọng so với 1 dự án cao cấp.
+ Yếu tố cách âm cũng cần được khách hàng xem xét cho căn nhà của mình . Vì dự án nằm gần giao lộ của 2 tuyến đường Vành Đai Trong và Cao Tốc Long Thành Dầu Giây trên cao ,nên tiếng ồn do xe lớn di chuyển chắc chắn sẽ có.
+ Dự án Mega Residence phù hợp với khách hàng có nhu cầu đầu tư. Tuy nhiên, khách hàng mua để ở cũng là giải pháp khá ổn , tuy nhiên cần xem xét kĩ các yếu tố như trường học , bệnh viện và nơi đi làm của các thành viên trong gia đình .



THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VIÊN LIDOTA

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top