Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mở bán Căn hộ Grand Riverisde tại Quận 4 TP.HCM

Căn hộ Grand Riverside đang gây xôn xao thị trường căn hộ quận 4. Căn hộ Grand Riverside quận 4 có gì khiến bạn phải “mất ngủ” sẽ được Nhật Phạm & Các Cộng Sự chia sẽ trong bài, hi vọng sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn cho căn nhà mơ ước của mình.

Căn hộ Grand Riverside cổ điển và sang trọng

Thị trường căn hộ quận 4 đang bừng sáng với hàng loạt các dự án căn hộ mới . Với dự án chỉnh trang đô thị, nhiều tuyến đường trọng điểm nâng cấp cải tạo, quận 4 dần trở thành một vùng đất xinh đẹp khác hẳn ngày xưa. Trước đây các dự án căn hộ tại quận 4 đa số là căn hộ cũ và không có tiện ích đi kèm đặc biệt là hồ bơi. Tuy nhiên, trong vòng 2 năm trở lại đây có khá nhiều các căn hộ trung và cao cấp được tung ra đã khuấy động vùng đât này.

Hầu hết các căn hộ quận 4 mới nằm trong khu vực giáp ranh với quận 1, tiêu biểu như các dự án của Novaland Galaxy 9, Icon 56, Tresor, River Gate, mới đây còn có căn hộ khá đẹp The Gold View. Đặc biệt nổi lên trong những đợt sóng nhỏ tại quận 4 là dự án căn hộ Grand Riverside . Một dự án căn hộ gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi thiết kế đậm chất cổ điển Châu Âu và cực kì sang trọng.


Căn hộ Grand Riverside tọa lạc mặt tiền đường Bến Vân Đồn đoạn giữa Nguyễn Khoái và Khánh Hội. Đường Bến Vân Đồn là tuyến đường song song với đại lô Võ Văn Kiệt qua Quận 1 và kết nối hầu hết các tuyến đường lớn của Quận 4 như Khánh Hội, Hoàng Diệu, Nguyễn Tất Thành và kết nối thẳng đến quận 1 qua các cây cầu như Calmmate, cầu Ông Lãnh, cầu Khánh Hội.

Vị trí căn hộ Grand Riverside Quận 4

Căn hộ Grand Riverside có view nhìn thẳng hướng Tây-Bắc phía trước là sông Sài Gòn đoạn qua trung tâm tài chính Quận 1 trên đường Võ Văn Kiệt. View phía sau hướng Đông-Nam về Phú Mỹ Hưng mà hầu như không bị cản trở tầm nhìn.

Trong tương lai, cách dự án Grand Riverside không xa sẽ có công viên giải trí Khánh Hội rộng tới 17,6ha là nơi vui chơi giải trí của cư dân Quận 4. Vừa đối diện sông, vừa gần công viên lớn, cư dân sống trong Grand Riverside Bến Vân Đồn sẽ được tận hưởng một môi trường sống chất lượng mà nhiều người mơ ước.

Qui hoạch công viên Khánh Hội

Vị trí đắc địa, môi trường sống chất lượng nhưng vẫn chưa phải là giá trị tạo nên thương hiệu Grand Riverside trong lòng khách hàng. Bạn đã từng đi qua các biệt thự hay các công trình kiến trúc cổ của Pháp như bưu điện TP ? Bạn đã từng trầm trồ chiêm ngưỡng và nhanh tay ghi lại hình ảnh của mình với những vẻ đẹp hoài cổ đó ? Bạn đã từng mơ ước sống trong một căn nhà sang trọng như các tòa lâu đài ?

Nay bạn đã cơ hội để biến ước mơ thành sự thật với căn hộ Grand Riverside

Grand Riverside là căn hộ hiếm hoi tại HCM được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển và cực kì sang trọng. Với diện tích khuôn viên chỉ 2,343m2, các kiến trúc sư đã thiết kế nên một căn hộ cao 22 tầng với 2 tầng hầm với thiết kế cực kì ấn tượng vừa cổ điển vừa sang trọng tột bậc.

Từ bên ngoài nhìn vào căn hộ Grand Riverside bạn sẽ có cảm giác được đứng trước một công trình kiến trúc độc đáo với những đường nét hoa văn cách điệu đặc trưng của kiến trúc Châu Âu cổ. Chưa hết, khi bạn bước vào sảnh Grand Riverside sẽ choáng ngợp bởi sảnh thương mại sang trọng sáng bóng cao tới 5m kết hợp với những chùm đèn pha lê tạo nên một không gian cực kì đẳng cấp.

Sảnh trung tâm thương mại Grand Riverside

Tầng 1 và tầng 2 của Grand Riverside Quận 4 là hai tầng dịch vụ tiện ích cao cấp như trung tâm thương mại, phòng GYM, nhà hàng ăn uống coffee cao cấp, hồ bơi trong nhà sang trọng, nhà trẻ…luôn luôn sẵn sàng để phục vụ bạn và gia đình . Sống tại Grand Riverside chắc chắn bạn không phải suy nghĩ nhiều cho việc đi lại ra sao, ăn uống giải trí ở đâu, con cái học trường nào.

Tất cả bên ngoài đều ổn, vậy thiết kế trong căn hộ Grand Riverside thì thế nào?

Các căn hộ Grand Riverside rất đa dạng diện tích với khoảng 20 loại diện tích khác nhau từ 49m2(1pn) -> 139m2(4pn). Bạn sẽ dễ dàng sở hữu được căn hộ có diện tích và số phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Hầu hết các căn hộ đều khá vuông vức, tiện cho các kiến trúc sư tối ưu các góc khuất trong căn hộ nên dù là căn 1 phòng ngủ bạn cũng sẽ thấy khá thoáng. Các căn hộ đều được thiết kế và khuyến khích cư dân bài trí nội thất theo phong cách chủ đạo của Grand Riverside – Cổ điển và sang trọng.

Grand Riverside thật sự quá ấn tượng với tôi, còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng để sở hữu căn hộ đáng mơ ước này hay chưa? Trước khi quyết định bạn hãy xem xét lại tài chính của mình có phù hợp với căn hộ đẹp như Grand Riverside hay không?

Grand Riverside có giá bao nhiêu ? Trên tuyến đường Bến Vân Đồn hiện tại có Icon 56 giá giao dịch thứ cấp khoảng 50 triệu/m2, Tresor giá dao động từ 40-45 triệu/m2, mới đây là The Gold View giá trung bình 36-37 triệu/m2.

Thật không thể tin nổi ? Chỉ cần 1ty5 bạn đã có cơ hội trở thành chủ nhân của căn 1 pn tại Grand Riverside. Tuy nhiên, đây chỉ là giá PR của CĐT, giá căn hộ Grand Riverside từ 33 triệu/m2 và có giá trung bình các căn khoảng 36-37 triệu/m2. Theo Nhật Phạm đây là mức giá khá tốt cho một căn hộ như Grand Riverside, bạn có thể xem xét các dự án mình nêu ở trên để so sánh hoặc lựa chọn cho phù hợp.

Những điều cần lưu ý khi mua căn hộ Grand Riverside :

1./ Quí 2/2016 sẽ bàn giao căn hộ, hiện tại dự án đang làm móng.
2./ Diện tích đất khá nhỏ nên dự án hầu như không có khuôn viên sân vườn, đây là điểm yếu của dự án.
3./ Dự án Grand Riverside do Hòa Bình thi công, đây là điểm cộng về chất lượng công trình.
Cơ sở mái hiên di động thẩm mỹ HƯNG THỊNH

- Kênh thông tin dự án bất độc sản trên toàn quốc
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top