Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Công dụng làm đẹp da của bột trà xanh


Trà xanh làm đẹp da là điều mà hầu hết các chuyên gia đã công nhận và kiểm định kỹ lưỡng, không những thế công dụng làm đẹp của bột trà xanh nguyên chất còn thuyết phục người tiêu dùng bởi tính thân thiện của nó với mọi làn da của người dùng, tuy nhiên không phải ai cũng có một cái nhìn toàn diện về tác dụng thiết yếu của trà xanh làm đẹp da mặt,

 Bên cạnh đó là cách thức để làm thế nào chọn lựa được nơi bán bột trà xanh phù hợp túi tiền và đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng.

Công dụng làm đẹp da của bột trà xanh nguyên chất!

Trong bài viết này, chúng tôi mang đến cho bạn không chỉ là công dụng làm đẹp của trà xanh với những tác động vô cùng hữu hiệu mà quý vị có thể thực hiện mỗi ngày ngay tại nhà, mà còn giúp quý vị tìm được những tiêu chuẩn cơ bản để chọn đơn vị cung cấp trà xanh làm đẹp tốt nhất.

Vậy công dụng làm đẹp của trà xanh sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ như thế nào, liệu nó có thể thay thế được những phương pháp chăm sóc da truyền thống hay không? Hãy cùng những chuyên gia chúng tôi về tác dụng thiết thực mà trà xanh làm đẹp da mặt mang đến:

Cân bằng độ ẩm, cung cấp vitamin giúp làn da của bạn luôn căng tràn sức sống.
Xóa quầng thâm, trị nám và mụn cám bằng các thành phần thân thiện với da.
Phù hợp với mọi loại da kể cả những người có làn da nhạy cảm.
Kích thích collagen, ngăn ngừa tác nhân gây ra lão hóa.

Gợi ý về một số cách thức trà xanh làm đẹp cho nhu cầu chăm sóc da hằng ngày của bạn:

Bột trà xanh và 2 lít nước ấm, uống mỗi ngày 1 lần sẽ loại bỏ độc tố và khiến vẻ ngoài trở nên rạng rỡ hơn. 
Đắp mặt với bột trà xanh trước khi đi ngủ khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm, vừa giúp bạn ngủ ngon và cân bằng độ ẩm cho da.
Bột trà xanh và sữa đặc, dùng 2 lần/ngày, đắp lên mặt trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy, để khoảng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch, dùng đều đặn sẽ khiến da dẻ mịn màng.

Ngoài những công dụng làm đẹp của bột trà xanh thì điều người dùng quan tâm đó chính là bằng các nào chúng ta có thể tìm được cho mình đơn vị cung cấp các sản phẩm trà xanh làm đẹp da tốt nhất, uy tín nhất, chúng tôi mong rằng quý vị sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào bên dưới nhé:

Cam kết bán các sản phẩm có nguồn gốc và nhãn hiệu rõ ràng. 
Những nguyên liệu đã trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt của chuyên gia. 
Nhận được sự tín nhiệm cao và đánh giá tích cực từ phía thị trường. 

Dựa vào những tiêu chí chuẩn mực được khuyến cáo bởi chuyên gia, cũng như những tác dụng hữu hiệu mà trà xanh làm đẹp mang đến, chúng tôi tin quý vị sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi đưa ra những quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng hoặc nghi ngại về công dụng làm đẹp của bột trà xanh.

 Khi quý vị cảm thấy không có nhiều thời gian để tham gia những liệu trình Spa kéo dài, thì giờ đây chị em chúng ta đã có phương pháp dùng trà xanh làm đẹp da mặt hữu hiệu ngay tại nhà mình.

Xem thêm :
http://www.lidota.com/2015/01/cong-dung-lam-dep-da-mat-tra-xanh.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top