Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Cô ấy nói yêu chồng tôi

Tôi đang rất bế tắc, không biết nên làm gì, muốn tin chồng nhưng sợ chính anh và người thứ ba đang nói dối mình.

Tôi xây dựng gia đình được 9 năm và có một cô công chúa nhỏ chuẩn bị vào lớp một. Chồng tôi là người tốt, đẹp trai và có địa vị trong xã hội. Vợ chồng tôi sống với nhau tạm gọi là hạnh phúc. Cũng có lúc chúng tôi cãi nhau về chuyện này chuyện khác nhưng sau đó thì lại làm hòa.

Cách đây một tuần, tôi phát hiện anh đang chat với một cô gái. Thấy tôi, anh vội vàng cất điện thoại vào túi. Tôi không nói gì vì sợ anh phát hiện tôi đang nghi ngờ. Tôi giục anh cho con đi ngủ sớm và bảo anh đi ngủ. 11h đêm, tôi dậy xem điện thoại của anh. Anh đã xóa sạch các tin họ nhắn cho nhau. Tôi vào danh bạ, tìm tên cô gái đó và bắt đầu giả vờ chồng: “Anh buồn quá em ơi”. Cô ấy nhắn lại với những lời động viên an ủi đầy tình cảm yêu thương. Cô ấy không muốn nhìn thấy chồng tôi buồn. Cô ấy cũng nói chán chồng, rồi tâm sự về chồng cô ấy. Cô ấy nói yêu chồng tôi nhiều lắm, muốn được ở bên chồng tôi. Tôi cay đắng nghẹn ngào nhưng vẫn trò chuyện với cô ấy để tìm hiểu xem chồng tôi có yêu cô ấy không, hai người đã đến mức nào rồi.

Tôi nhắn: “Em có muốn ở bên anh mãi không, anh sẽ làm thủ tục chia tay với vợ nhanh chóng”. Cô ấy trả lời: “Anh bảo với em gia đình là quan trọng nhất, vậy anh bỏ chị ấy, chị ấy sẽ ra sao, em yêu anh và muốn anh hạnh phúc”. Tôi liền bảo: “Anh chỉ muốn sống với em, hôm nào mình gặp nhau nhé, anh nhớ em lắm rồi”. Cô ấy trả lời: “Vâng, em cũng nhớ anh, muốn ôm anh và ở trong vòng tay anh”. Tôi đau điếng người nhưng vẫn hỏi: “Em có nhớ địa điểm chúng ta hay đến không, hôm nào chúng ta lại ra đó nhé”. Cô ấy liền nói: “Địa điểm nào, em với anh đã đi xa bao giờ đâu”. Tôi biết mình hớ nên nói: “Sao em quên mau thế, yêu anh mà không nhớ địa chỉ chúng ta gặp nhau sao”. Cô ấy có vẻ thấy lạ nhưng vẫn trả lời: “Anh định nói về cơ quan cũ của chúng ta sao. Vâng thế hôm nào em và anh đi vào cơ quan cũ nhé, nhớ anh lắm, đã mấy năm rồi anh nhỉ”.

Đến đây, tôi thực sự choáng vì hóa ra người này là đồng nghiệp cũ của chồng tôi. Ngày trước, mọi người hay bảo tôi, ở cơ quan có người thích chồng tôi lắm. Tôi không nói gì, về chỉ cảnh báo chồng và mong chồng nghĩ đến gia đình thôi. Chồng luôn nói yêu gia đình, không bao giờ muốn gia đình tan nát, không bao giờ làm gì sai đâu. Tôi cũng yên tâm vì chồng tôi rất có trách nhiệm với gia đình và yêu con.

Hôm nay người này nói làm tôi đau xót. Tôi liền hỏi: “Thứ mấy em được nghỉ để chúng ta đi chơi”. Cô ấy trả lời: “Thứ bảy anh nhé”. Tôi liền nói: “Từ đây anh sẽ làm cho em hạnh phúc, sẽ chăm sóc bù đắp cho em”. Cô ấy liền nói: “Anh ơi em muốn nghe giọng anh quá, anh gọi cho em nhé, được không anh”. Tôi thoái thác gọi không tiện vì lúc đó đã 12h đêm. Cô ấy không chịu và bắt tôi phải gọi cô ấy. Lúc này tôi cũng muốn chồng biết chuyện nên đồng ý. Tôi chưa kịp gọi thì cô ấy đã gọi. Tôi lay chồng dậy và bảo chồng nghe điện thoại. Anh đang ngủ, không biết chuyện gì nhưng cũng cầm điện thoại, vừa nói xong câu alo thì anh tắt máy. Anh đã nhìn được tên cô ấy. Tôi và anh bắt đầu nói chuyện, anh một mực nói không có gì với cô ấy. Tôi hỏi cô ấy ở đâu, tên gì, nhưng anh không nói và bảo: “Anh không có gì, nếu em muốn biết thì tự đi tìm hiểu”. Anh khẳng định không làm gì có lỗi với tôi và không bao giờ phản bội vợ mình. Anh nói mấy hôm nữa kể cho tôi nghe, nhưng một tuần rồi vẫn im lặng.

Tôi không chờ đợi được nữa, đã tìm hiểu xem cô ấy là ai, ở đâu. Cô ấy làm cùng chồng tôi ở cơ quan cũ, có chồng và 2 con, cháu bé gửi cùng trường mẫu giáo với con gái tôi. Tôi đã tìm đến nhà cô ấy. Tôi rất muốn nói chuyện với chồng của cô ấy, nhưng không vào. Tôi về và nói với chồng: “Anh hãy nói cho em sự thật, nếu không em sẽ nói chuyện với bố mẹ”. Chồng vẫn bảo: “Anh không làm gì sai cả, anh yêu quý vợ con nên không làm gì có lỗi với em với con. Còn em muốn làm ầm ĩ lên thì tùy em, em không tin anh nữa thì thôi”.

Tôi thực sự giờ không biết phải làm sao, tôi rất muốn tin chồng nhưng những tin nhắn cô ấy nói yêu thương chồng tôi là sao, thực sự quan hệ họ là thế nào. Tôi không biết phải làm gì để tìm ra sự thật, có nên gặp cô ấy nói chuyện không?

Muốn tìm ra sự thật thì nên làm thế nào, tôi thực sự cần sự chia sẻ của mọi người. Tôi không muốn vợ chồng chia tay nhưng cũng không muốn sống với chồng nếu anh đã phản bội.

Thanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top