Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Mẹ vứt con ở công viên rồi giẫm đạp dã man vì cãi nhau với chồng

Câu chuyện về một phụ nữ ném đứa con mới 18 tháng ở công viên rồi dẫm đạp không thương tiếc đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng.


Mới đây, tại một công viên ở Nga đã xảy ra một sự việc hết sức đau lòng. Một phụ nữ thẳng tay ném đứa con 18 tháng tuổi cũng mình xuống mặt đất ở công viên rồi giẫm đạp lên người bé vô cùng dã man. Vụ việc được khắp cộng đồng mạng xã hội Nga truyền tay nhau và hết sức phẫn nộ.


Hiện tại, cảnh sát Nga đang điều tra đoạn clip này. Một số thông tin nói, clip được quay bởi người chồng có tên Vyacheslav Samoilov, 32 tuổi. Trước đó họ đã đi bộ trong một công viên ở thành phố Noginsk thuộc Moskva của Nga. Tại đây, anh này vô cùng tức giận và đã lao vào mắng chửi vợ sau khi nhìn thấy tin nhắn điện thoại từ 1 người đàn ông khác gửi cho vợ mình.

Eyewitness Ludmila Ignatyeva, 43 tuổi, nói với cảnh sát: “Tôi thấy họ cãi nhau và người mẹ ném đứa trẻ xuống mặt đất rồi đạp lên nó. Người đàn ông sau đó bỏ đi nơi khác trong khi người vợ tức giận cũng rời đi nốt. Họ bỏ mặc đứa trẻ nằm trên mặt đất”.


Sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng mạng tại đây đã vô cùng tức giận và truy tìm danh tính của ông bố bà mẹ vô lương tâm này. Không những thế họ còn để lại những bình luận hết sức tiêu cực. Hầu hết đều cho rằng, dù có cãi nhau kịch liệt thế nào nhưng con cái không có tội tình gì, dù sao đứa bé cũng mới chỉ 18 tháng. Họ còn không bằng loài cầm thú, nếu tìm được họ thì hãy tước quyền nuôi con của họ.

Được biết, em bé tội nghiệp trong đoạn video sau khi được các bác sĩ kiểm tra và chăm sóc hiện tại đã hồi phục sức khỏe.
T. Hà (Tổng hợp theo Công luận)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top