Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Sai lầm trong quan hệ làm tan vỡ mối tình đồng tính

Tôi 23 tuổi, là đồng tính nữ, gặp và yêu em đã hơn 5 năm. Tình yêu của chúng tôi trải qua rất nhiều sóng gió, rào cản của gia đình, định kiến xã hội...
Em hơn tôi hai tuổi, ngoại hình ưa nhìn và tốt tính. Em chấp nhận tôi vì không ai hiểu em hơn tôi, ngược lại không ai hiểu tôi như em. Lúc nhỏ, tôi đã từng bị cưỡng bức nên không có cảm giác với đàn ông. Tôi lại sống trong một gia đình thường xuyên nhìn thấy cảnh ba đánh đập mẹ đến nhập viện không biết bao nhiêu lần, nên tôi luôn có ác cảm với đàn ông. Tôi gặp và yêu em nhiều hơn cả bản thân mình. Mỗi việc làm tôi đều nghĩ đến em đầu tiên.

Ngoại hình ưa nhìn nên em được nhiều người theo đuổi. Tôi rất vất vả để có thể giữ em bên mình. Em nói chuyện rất có duyên. Người nào nói chuyện với em rồi đều đem lòng yêu thích và muốn được em làm bạn gái. Em từng có bạn trai trước khi biết tôi. Một năm trước, em đi họp lớp với bạn học cấp 3, đồng ý yêu một người ở đó dù em vẫn ở bên tôi. Tôi không biết tình cảm đó từ khi nào nhưng cảm nhận được sự lạnh lùng mà em dành cho tôi khi đó.

Em không muốn nói chuyện với tôi nhiều mà chỉ ôm điện thoại nhắn tin yêu thương với người đó, ôm anh ta. Em thừa nhận tất cả, nói muốn quay về cuộc sống thật của bản thân mình, rằng em không phải les, không muốn làm ba mẹ buồn. Em sẽ làm đám cưới và có con dù em có yêu người đó hay không. Em muốn rời bỏ tôi.

Tôi đau khổ và tuyệt vọng vô cùng. Tôi chẳng biết phải làm gì để có thể giữ em bên cạnh. Tôi buông xuôi tất cả. Chính lúc đó, tôi đã phạm phải một sai lầm mà cả đời tôi không bao giờ quên. Tôi đồng ý quan hệ với một người đàn ông đáng tuổi ba của mình và là người thân quen trong gia đình. Tôi để mặc cho mọi chuyện xảy ra mà không có một chút cảm giác và hưởng ứng theo.

Rồi em lại quay về bên tôi. Từ đó tôi lúc nào cũng hối hận và thấy có lỗi với em, với gia đình mình nhưng không dám nói cho em biết sự thật. Tôi cũng chưa bao giờ tái phạm. Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Em biết chuyện, cho rằng tôi lừa dối và phản bội tình cảm của chúng tôi nên buồn, khóc và chửi tôi. Em nói chuyện này cho mẹ tôi biết. Mẹ tôi đã đau khổ và khóc vì tôi dại dột, ngu ngốc.

Em nói sẽ không bao giờ tha thứ cho tôi, sẽ không chấp nhận dù tôi có cố gắng như thế nào đi nữa, nhìn thấy tôi là em lại nghĩ đến hai con người loạn luân. Tôi thật sự rất đau khổ. Tôi không lừa gạt em, chỉ là ngu dốt và sai lầm. Làm sao để em hiểu và chấp nhận tôi đây? Tôi không thể mất em.

Hồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top