Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Mái xếp quán Cafe đẹp

Nếu anh chị có nhu cầu làm mái xếp quán cafe để trang tri cho quán của mình thì việc tìm một đơn vị uy tín chuyên nghiệp để tư vấn lắp đặt là rất quan trọng. Đến với chi nhánh làm mái xếp quán cafe chuyên nghiệp trực thuộc công ty Đông Phương anh chị sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp

Mái xếp quán cafe


Mái xếp quán cafe là một dạng mái xếp mưa che nắng ngoài trời hoàn hảo, có thể che mưa che nắng ở nơi không gian rộng, rãi, không chiếm diện tích, bền, đẹp, có độ thẩm mỹ rất cao. Rất thích hợp cho những quán cafe sang trọng, nhà hàng đẳng cấp.

Mái xếp quán café loại vải bạt che mưa che nắng 100%, chất liệu vải bạt đài loan, không thấm nước, có nhiều màu sắc để quý khách lựa chọn. Có thể kéo xếp ra lúc trời râm mát, và kéo lại lúc trới mưa, trời nắng không làm ảnh hưởng đến khách hàng của bạn khi đang ngồi trong nhà hàng, quán cafe của bạn. Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, lắp đặt mái xếp quán cafe của chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng sản phẩm mái xếp quán cafe và dịch vụ lắp đặt mái xếp của chúng tôi.

Nhận định ngành mái xếp di dộng


Lắp đặt mái xếp di động cho quán ăn, quán cà phê là rất cần thiết bởi đa phần những hàng quán bán hàng ở nước ta thường ở ngay ngoài mặt đường, trên vỉa hè và không có cửa ra vào, nên không thể tránh được sự bụi bặm và ô nhiễm môi trường. Với những quán ngoài mặt đường hay ngoài trời thì chủ quán nên lắp thêm mái xếp di động để che nắng che mưa là một phần. Đồng thời cũng ngăn được bụi bặm từ xe cộ ngoài đường đi lại.

mái xếp có rất nhiều loại cũng như nhiều kiểu dáng khác nhau, điều này nói lên sự sáng tạo và khôn ngoan của con người trong việc tạo những sản phẩm hay độc đáo. Trong những kiểu dáng mái xếp thuần túy như mái che, mái vòm thì mái xếp lượn sóng cũng được khá nhiều người sử dụng. Ưu điểm của mái xếp lượn sóng là dễ lắp đặt thiết kế, phù hợp với các vị trí đón nóng đón gió như trước nhà, ban công, hồ bơi.

Với đặc điểm dễ sử dụng của mái xếp di động nên nhiều người đã lưa chọn để lắp đặt cho hàng quán ngoài trời mà không riêng gì với bán hàng ăn sáng. Mỗi loại mái xếp luôn có những chức, công dụng khác nhau, nhưng khi sử dụng mái xếp sẽ giúp cho hàng quán trông sạch sẽ hơn, diện tích cũng được cơi nới hơn. So với mặt bằng kinh doanh thì việc buôn bán ngoài mặt đường nhiều khi chỉ cần vỉa hè vài mét vuông cũng đã kinh doanh tốt rồi, điều quan trọng là chủ quán chăm chút nấu ăn ngon hơn, phục vụ tốt hơn chắc chắn sẽ giúp cửa hàng buôn bán tốt.


Mái xếp lượn sóng được thiết kế có trục ngang dễ kéo ra kéo vào. Khi trời nắng bạn dễ dàng kéo mái xếp ra che đi cái nắng chói chang, nhưng khi đêm về ngồi dưới mái xếp nhà bạn muốn được tận hưởng không khí mát lành trọn vẹn từ thiên nhiên và được ngắm bầu trời về đêm thì ta cũng dễ thu gọn mái xếp lượn sóng lại. Chẳng phải điều này là rất tiện lợi đó sao, cũng là mái xếp đấy nhưng kiểu thiết kế của nó không mang tính chất cố định, cũng giống như mái xếp di động khi cần kéo ra hay thu vào đều được.

Do đó việc sử dụng mái xếp lượn sóng khách hàng cũng nên cân nhắc đến yếu tốt chắc chắn và sử dụng lâu dài. Với mái xếp lượn sóng thì nó không thể có được một bề mặt vững chắc như mái xếp cố đinh, cũng như những loại chất liệu để làm mái xếp lượn sóng thường là vải mềm, vải bạt… nên tuổi thọ sử dụng cũng không cao. Thế nên lắp đặt mái xếp lượn sóng cũng phải tùy vị trí hợp lý. Rất ít khi mái xếp lượn sóng được sử dụng để lắp đặt ngoài trời, vì ngoài trời mái xếp phải chắc chắn và cố định mới ngăn được nắng mưa, gió bão, với mái xếp lượn sóng thì khó có thể cản được những cơn gió to. mái xếp lượn sóng được lắp đặt đúng vị trí sẽ làm cho nơi ăn chốn ở, nơi thư giãn sẽ thoái mái, tuyệt vời hơn. Tận hưởng cuộc sống là điều rất quan trọng nhưng phải đúng cách và hợp lý. Chỉ bằng những cách đơn giản bạn đều có thể thay đổi những nhiều nhỏ bé xunh quanh mình, và biến mỗi giây phút trôi qua thành nhưng khoảng thời gian thư thái nhất.

Cơ sở mái xếp di động Đông Phương đảm bảo về chất lượng cũng như chi phí lắp đặt rất cạnh tranh giúp bạn không phải lo lắng về chi phí đầu tư. Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm co so Đông Phương sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn loại mái xếp di động phù hợp với môi trường kinh doanh của bạn.

Hãy đến với cơ sở mái xếp di động Đông Phương chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm mái che di động, mái vòm, mái xếp… chất lượng hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn từ thiết kế bên trong đến bên ngoài phù hợp với không gian hoàn cảnh của quán nhậu, quán ăn, quán cà phê mà bạn sở hữu.

Cám ơn anh chị đã tìm đến công ty Đông Phương chúng tôi để được tư vấn lắp đặt mái xếp di dộng , khảo sát miễn phí 24/7.



CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top