Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Công thức tác dụng cách làm giảm cân bằng cà rốt

Bạn đã biết lợi ích giảm cân cực tốt cho sức khỏe từ cà rốt chưa? Hãy cùng khám phá thực đơn giảm cân an toàn và hiệu quả với cà rốt dưới đây nhé.

Cà rốt chứa khá nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, không chỉ thế, ăn nhiều cà rốt còn giúp bạn giảm cân, đẹp da và chống lão hóa. Hãy cùng vào bếp chế biến những món ăn giảm cân đơn giản và dễ làm cùng cà rốt để cho bạn cơ thể cân đối và mảnh mai hơn nhé!


Cà rốt có chứa hơn 10 loại chất dinh dưỡng như vitamin B1, B2, C, D, E, K và can xi, chất xơ…. giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách toàn diện. Không chỉ thế, trong cà rốt còn chứa nhiều chất xơ thực vật, giúp nâng cao trao đổi chất của cơ thể, từ đó giúp bạn đạt được mục đích giảm cân.

Bên cạnh tác dụng ức chế cảm giác thèm ăn đồ ngọt và thực vật nhiều chất béo, ăn nhiều cà rốt còn có thể giúp bạn giải cảm và tăng cường thị lực.

Thực đơn giảm cân hiệu quả từ cà rốt


Cà rốt luộc

Nguyên liệu: 1, 2 củ cà rốt.

Cách làm:

- Cà rốt rửa sạch, thái miếng.

- Cho hai bát nước vào nồi, sau đó cho cà rốt vào, luộc đến khi cà rốt mềm là được. Mỗi ngày, bạn nên ăn cà rốt và uống canh vào buổi sáng khi bụng đói, buổi trưa và tối ăn như bình thường. Nếu muốn tiếp tục giảm cân thì cách tuần lại tiếp tục dùng, cho đến khi đạt được hiệu quả như mong đợi.

Nước ép cà rốt

Nguyên liệu: 2 quả cà rốt

Cách làm:

- Cà rốt rửa sạch, thái miếng hình tròn theo chiều ngang.

- Xay nhuyễn và ép lấy nước. Mỗi ngày, bạn nên uống nước cà rốt 1-2 lần, uống trước bữa cơm, không cần nhịn ăn, lượng sử dụng căn cứ theo tình trạng cơ thể, kiên trì trong 1 tháng sẽ thấy hiệu quả giảm cân.

Nước cà rốt + cà chua

Nguyên liệu: 50g cà rốt, 1 quả cà chua, nửa cốc sữa chua, 1 thìa chanh nhỏ

Cách làm:

- Cà rốt sau khi rửa sạch thì thái thành miếng vụn, cà chua bỏ cuống, sau khi rửa sạch thái thành hình răng cưa.

- Xay cà chua và cà rốt, cho nước ra cốc, thêm sữa chua và nước chanh trộn đều.

- Mỗi ngày, bạn uống nước ép cà chua và cà rốt vào bữa sáng, không những ngon miệng mà còn có hiệu quả giảm cân rất tốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top