Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 3 TPHCM

Công ty quảng cáo Thành Hưng chuyên thiết kế, thi công lắp đặt bảng hiệu hộp đèn quảng cáo, bảng hiệu đèn Led, bảng đèn Led, mica, alu... chữ nổi bền đẹp, chất lượng giá với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Hiện tại, chúng tôi nhận thi công trọn gói toàn bộ các công trình, dự án làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 3 TPHCM, Quận 1, Quận 2, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Gò Vấp... và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Phước. Hotline: O9O2.48.38.35 hay Email: Litado.com@gmail.com

Dịch vụ thiết kế - thi công bảng hiệu chuyên nghiệp
-   Với ưu điểm là nổi bật, sang trọng, luôn rửa trôi bụi bẩn mỗi khi gặp mưa, tuổi đời cao nên bảng hiệu quảng cáo bằng chữ nổi, mica, inox, đồng luôn là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng. Nắm bắt được nhu cầu đó, Thành Hưng đã cung cấp dịch vụ thiết kế thi công làm bảng hiệu chất lượng giá rẻ, Với đội ngũ thiết kế - thi công nhiều kinh nghiệm, tinh thần làm việc chuyên nghiệp kết hợp công nghệ máy cắt laser, CNC… nhiều năm qua Thành Hưng đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm quảng cáo ngoài trời bằng chữ nổi rất ấn tượng, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao, luôn được khách hàng tín nhiệm.


Các vật liệu phổ biến được dùng trong thiết kế bảng hiệu:
   +   Bảng mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
   +   Bảng mặt Đá gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
   +   Bảng mặt kính gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox.
   +   Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có hình ảnh, phần chữ chính  + được gắn nổi).
   +   Bảng Gỗ gắn chữ nổi (thường được dùng trong các nhà hàng sử dụng nội thất gỗ).
   +   Bảng Mica hoặc kính trong suốt, khắc chìm (hiện nay thường được khắc bằng máy cắt Lazer) hoặc dán decal (ngược hoặc xuôi chiều) nội dung thông tin trên bề mặt tấm vật liệu. Phần nội dung khắc được sơn màu hoặc để trắng. Bảng Mica – Kính được dùng phổ biến tại bên trong trụ sở Doanh nghiệp.
-  Hiện nay, với công nghệ Led, chúng ta có thể khắc mica mặt sau và chiếu đèn led tạo hiệu ứng ánh sáng cho ra một sản phẩm sang trọng và bắt mắt. Bảng kính trong, mica trong còn được gắn chữ nổi hay dùng như các tấm tranh để trưng bày, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trong các showroom, beauty salon, spa, văn phòng các công ty xây dựng, ảnh cưới,…
-  Tùy sở thích, tùy bối cảnh không gian mà chủ đầu tư hoặc các nhà tư vấn thiết kế quảng cáo lựa chọn cho mình một chủng loại thích hợp để làm nổi bật chủ đề cần quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm.



Tham khảo thêm bài viết: Làm bảng hiệu quảng cáo tại quận 2 TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top