Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

Thông tin về Dự án Melosa Garden Quận 9 TP.HCM

Du an Melosa Garden Quan 9 có nên đầu tư không ? Thông tin liên quan về Dự án Melosa Garden Quận 9 Tp.HCM có gì nổi bật nên mua hay không !

Chào độc giả !

Dự án Melosa Garden QuAn 9 – Dự án khu dân cư mới của Khang Điền hiện đang được khách hàng chờ đợi. Dự án Melosa Garden có là nơi thích hợp cho quý khách làm nơi an cư hay đầu tư trong thời gian tới không?

Giá trị của một khu dân cư Compound đúng nghĩa chính là sự riêng tư và yên tĩnh. Ngoài những yếu tố như qui hoạch đẹp, tiện ích nội khu cao cấp thì sự yên tĩnh và không gian sống là điều mà các khách hàng khi mua những khu dân cư như vậy hướng tới. Melosa Garden được đánh giá cao hơn các dòng sản phẩm khu dân cư dòng Mega trước mà Khang Điền phát triển.

Xét qua vị trí khu đất thì nằm phía sau của Mega Village view sông nhìn qua Cát Lái, nếu mới nhìn qua sẽ nghĩ vị trí không đẹp bằng Mega Village. Nhưng theo tôi điều này phải là ngược lại, nhờ nằm sâu sau Mega Village và lại view sông nên không gian sống thật tuyệt vời.

Đây chính là lí do mà các chuyên gia bất động sản đánh giá cực cao dự án Melosa Garden Quận 9 của Khang Điền so với các dự án khác. Với qui mô hơn 17ha, bao gồm 700 căn nhà phố biệt thự , diện tích cây xanh mặt nước lên đến 10ha và khuôn viên đất chạy dọc sông lớn, Melosa Garden sẽ là nơi an cư lí tưởng để sinh sống.


Ngoài ra, cũng như các dự án khác trong khu vực, Melosa Garden nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông cực kì phát triển. Khả năng kết nối vào trung tâm các quận 1, Q2, Q7, Bình Thạnh cực kì linh hoạt nhờ những tuyến đường lớn trọng điểm như đường Vành Đai Trong, đường Cao Tốc HCM – Dầu Giây.


Ngoài ra, dự án Melosa Garden còn dễ dàng kết nối đến khu công nghệ cao Quận 9 qua đường D2 kết nối với đường Vành Đai. Đây là khu vực sẽ phát triển mạnh trong thời gian qua với các dự án trọng điểm của TP như nhà máy Samsung, Intel, các trường đại học quốc tế lớn đang được thi công tại đây. Tương lai sau khi VN gia nhập TPP, khu công nghệ cao sẽ ngày càng thu hút các nhà đầu tư nước ngoài vào, và nơi đây sẽ có một lượng lớn các kĩ sư, chuyên gia người nước ngoài.

Với điểm này ta đã có thể tin tưởng nhu cầu về nhà ở cao cấp trong tương lai gần sẽ tăng cao và các dự án như Melosa Garden sẽ là điểm đến tuyệt vời cho nhu cầu này.

Với 2 tiêu chí trên bạn chắc chắn đã hình dung được vị trí tiềm năng cực lớn của dự án Melosa Garden, không những là nơi an cư cực tốt mà còn là cơ hội đầu tư lâu dài cực tốt.

Điểm đặc biệt của các dòng sản phẩm cao cấp của Khang Điền như Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village chính là tiện ích nội khu cao cấp và gần như hoàn thiện ngay từ đầu cho khách hàng. Nếu tại các dự án đó là cao cấp, thì Melosa Garden là cao cấp của cao cấp. Dễ dàng nhận ra, qui mô của Melosa Garden là lớn nhất trong khu vực với hệ thống tiện ích nội khu khác biệt hoàn toàn so với các dự án nhà phố khác trong khu vực.

Ấn tượng nhất trong hàng loạt các tiện ích nội khu của Melosa Garden là hồ bơi thác nước 9 tầng, hồ thủy sinh cảnh quan, GYM , SPA, an ninh 24/24. Cùng với đó là các khu vui chơi giải trí rèn luyện sức khỏe như sân tennis, sân tập Golf, khu câu cá, khu mua sắm Zaca hay phòng khám y tế luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Tin chắc trong khu vực ngoài dự án Lucasta Villa, thì Melosa Garden thật sự là một khu dân cư compound đẳng cấp nhất.
Cơ sở cơ khí HƯNG THỊNH

- Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái xếp, mái vòm,mái che nắng mưa ngoài trời!
- Hotline : O9O2.48.38.35
- Email : Lidota.com@gmail.com



Nguồn www.Lidota.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top