Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Ở nơi nào đó anh có nhớ đến mẹ con em

Đã một tuần trôi qua, anh nhẫn tâm bỏ mặc mẹ con em. Vẫn tưởng tình yêu anh dành cho mẹ con em rất lớn, khó khăn vất vả ra sao anh cũng không bao giờ rời xa mẹ con em.

Anh đã từng nói dù chết anh cũng không bao giờ bỏ mặc mẹ con em vì anh yêu mẹ con em hơn cả bản thân mình. Mẹ con em là nguồn động lực để anh sống và vượt qua tất cả. Những lời anh nói in sâu trong tâm trí, em không thể nào quên anh à. Sao anh vẫn nhẫn tâm ra đi bỏ mặc tất cả.

Vì nợ nần cờ bạc không thể trả mà anh đã chọn cách trốn nợ, rời xa mẹ con em. Mẹ con em đã cố gắng níu anh bên mình nhưng không thể được. Vì tình yêu em dành cho anh rất lớn, em đã bất chấp tất cả can ngăn của gia đình mà bên anh. Em tin và mong anh sẽ quay đầu làm lại từ đầu. Em không muốn anh mãi sống sai lầm như vậy. Chỉ cần anh quay lại làm lại từ đầu, mẹ con em sẽ bên anh cùng vượt qua khó khăn. Anh đã hứa sẽ làm lại từ đầu và không bao giờ rời xa mẹ con em.

Chúng mình đã dự định ngày cưới để rồi cùng nhau vượt qua tất cả. Ngày cưới đến gần nhưng anh đã đi mà không hề nói với mẹ con em một lời. Anh đã bỏ mẹ con em thật rồi. Em thật sự không dám tin vào điều đó anh à.

Giờ đây, em hận anh và hận chính bản thân mình rất nhiều. Tại sao lại nhẫn tâm đối xử với mẹ con em như vậy hả anh? Em không dám cầm điện thoại vì sợ tiếng chuông "Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được" mỗi khi gọi cho anh. Đêm nào nước mắt em cũng rơi rất nhiều vì nỗi nhớ anh da diết.

Mọi người nói anh là con người dối trá, vô trách nhiệm và khuyên em hãy quên đi tất cả bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng em không thể nào quên vì em yêu anh rất nhiều. Em quá ngốc khi đã yêu anh nhiều đến như vậy phải không. Em luôn tự hỏi ở nơi nào đó anh có nhớ đến mẹ con em chút nào không? Anh có biết mẹ con em đang phải chịu đau khổ như thế nào không? Có lẽ em đã sai, sai thật rồi khi yêu và đặt niềm tin nơi anh nhiều như vậy.

Em phải quên tất cả để sống tiếp, sống vì những người thân yêu của em anh à. Em sẽ không còn sống vì anh nữa. Em sẽ sống, sống thật hạnh phúc. Một ngày nào đó nếu mình có gặp lại thì hãy coi nhau như những con người xa lạ anh nhé? Không thể liên lạc với anh cũng không thể chia sẻ với ai nên em đã viết những dòng tâm sự này hy vọng một ngày nào đó anh có thể đọc được nó và hiểu được nỗi đau em đang phải chịu đựng.

Tạm biệt anh nhé, người em đã từng yêu thương rất nhiều. Hãy làm lại từ đầu và cố gắng sống thật tốt anh nhé. Hạnh phúc sẽ mỉm cười với anh.

Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top