Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Công thức cách tẩy tế bào chết bằng chanh

Cùng học ngay cách tẩy tế bào chết đơn giản tại nhà với chanh và đường mà chúng tôi hướng dẫn sau đây để sở hữu làn da căng mịn và trắng sáng hơn.

Tẩy tế bào chết là một trong những bước quan trọng mà bạn đừng bỏ lỡ nếu không muốn lớp kem dưỡng áp dụng mỗi ngày chỉ nằm trên bề mặt, không có khả năng thấm sâu và nuôi dưỡng làn da cũng như kém hiệu quả.

Những chuyên gia đã chỉ ra rằng mỗi ngày có hàng loạt tế bào da bị chết và rời khỏi da, tuy nhiên một vấn đề nghiêm trọng đó chính là một phần lớn tế bào cũ kĩ và sần sùi này vẫn nằm tồn đọng trên da, đó chính là lý do vì sao mà da bạn trở nên chai sạn và việc dùng kem dưỡng hoặc làm trắng bị hạn chế hiệu quả.

Hôm nay, chúng ta sẽ cùng thực hiện một công thức tẩy da chết đơn giản tại nhà với 2 thành phần dễ tìm trong góc bếp đó là đường và chanh. Nó khá hoàn hảo để thực hiện khoảng 1 lần/tuần nhé!

Nguyên liệu công thức tẩy tế bào chết tại nhà



3 chén đường
3/4 chén dầu ô liu
Nước cốt 1 quả chanh
2 trái chanh để lấy phần vỏ
2 muỗng canh tinh dầu vani

Hướng dẫn tự làm công thức tẩy tế bào chết



Cho phần đường vào trong một bát trộn lớn, đổ dầu vani vào và trộn đều.


Bạn có thể dùng dao bào để lấy phần vỏ của 2 quả chanh đã chuẩn bị và cho tiếp nước cốt của một quả chanh vào trong hỗn hợp. Khuấy đều công thức này để đồng nhất nó.


Dùng thìa để lấy hỗn hợp cho vào trong lọ có nắp đậy, bảo quản trong ngăn mát và dùng dần.

Cách sử dụng hỗn hợp tẩy tế bào chết tại nhà

Hãy sử dụng nó khi tắm, như một loại muối tắm để chà nhẹ lên da toàn thân của cơ thể, mùi chanh quyện với tinh dầu vani sẽ giúp bạn thêm thư thái, đường cùng nước cốt chanh sẽ là chất tẩy rửa lớp da chết khỏi làn da của bạn một cách hoàn hảo. Massage nhẹ nhàng, đặc biệt chà mạnh lên các vùng da chai sạn như đầu gối, khuỷu tay,...

Sau đó tắm lại với nước ấm sạch (hoặc có thể dùng một loại sữa tắm dịu nhẹ)

Và áp dụng công thức kem dưỡng ẩm làm trắng toàn thân loại yêu thích, đảm bảo với bạn rằng, điều này sẽ tăng hiệu quả và tốc độ của công thức kem dưỡng lên rất nhiều. Làn da sẽ trắng sáng và mịn màng đúng như bạn mong ước nếu làm đúng quy trình trên trong vòng thói quen dưỡng da của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top