Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Mái xếp Sài Gòn

Đơn vị thi công lắp đặt mái xếp Sài Gòn trực thuộc công ty TNHH Đông Phương là một trong những chi nhánh làm lâu năm trong ngành nghề mái xếp Sài Gòn. Chúng tôi tin rằng mọi khách hàng khó tính cũng phải hài lòng tìm đến đơn vị chúng tôi

Mái xếp Sài Gòn


Do nhu cầu xây dựng và mở các cửa hàng buôn bán ngày càng tăng cao nên nhu cầu lắp Mái xếp sài gòn, mái vòm, bạt che nắng che mưa cũng vì thế mà đắt hàng hơn. Theo quan sát từ thực tế thì có 10 cửa hàng mặt đường hay trong ngõ thì có đến 9 quán là lắp Mái xếp sài gòn. Có dù là có kinh doanh buôn bán trong nhà hay ở ngoài mắt đường vỉa hè nhưng không chủ cửa hàng nào lại tiết kiệm đến mức chẳng thể lắp được một chiếc Mái xếp sài gòn.


Vì Mái xếp sài gòn có rất nhiều tác dụng, nếu là kinh doanh trong nhà thì lắp Mái xếp sài gòn ở bên ngoài để có chỗ cho bảo vệ ngồi trông xe, và đồng thời cũng có chỗ để xe cho khách không bị nắng mưa hắt vào. Còn nếu kinh doanh bên ngoài vỉa hè thì Mái xếp sài gòn lại có tác dụng lớn hơn, vì phần dưới Mái xếp sài gòn nó cũng giống như trong nhà, cũng được che chắn, nhưng chỉ có điều không phải đầy đủ từ các phía, nhưng như thế cũng kê được thêm ít bàn ghế cho khách yên tâm ngồi.

Nhà hàng Sài Gòn tọa lạc ở vị trí lầu 13 nên việc lắp đặt mái xếp là một ý tưởng hay, tạo được sự thông thoáng cho không gian trên cao mà lại che gió, mưa mỗi khi có những cơn mưa bất ngờ đến ở Sài Gòn. Đây cũng là cách hay để nhà hàng thu hút thực khách yêu thích sự mới mẻ khi thưởng thức những món nướng ở trên cao. Với xu hướng phát triển và hiện đại, lắp đặt mái xếp cho nhà hàng chính là xu thế phát triển chung của những công trình kiến trúc yêu cầu sự thoải mái, thông thoáng và đẹp mắt.

Mái xếp sài gòn là cơ sở thi công lắp đặt các loại mái xếp di động đặc biệt là mái xếp lượn sóng chất lượng cao. Đông Phương đảm bảo về chất lượng cũng như chi phí lắp đặt rất cạnh tranh giúp bạn không phải lo lắng về chi phí đầu tư. Với kỹ thuật chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm cơ sở Đông Phương sẵn sàng tư vấn cho bạn để lựa chọn loại mái xếp di động phù hợp với môi trường kinh doanh của bạn.

Cám ơn anh chị khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và sử dụng sản phẩm dịch làm mái xếp của công ty Đông Phương chúng tôi !

Nguồn www.lidota.com

CƠ SỞ SẢN XUẤT HƯNG THỊNH
Chuyên : Thiết kế & thi công các loại mái hiên di động,mái che ngoài trời!
Hotline :  0902.48.38.35 (Mr.NAM) 24/7
Mail : Lidota.com@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

| Blogger Templates
Scroll To Top